ดราม่าคู่จิ้น พุฒ - จุ๋ย แฟนคลับรับไม่ได้ เจอบล็อกในไอจี - เชื่อเคมีไม่เข้ากัน
2015-07-22 15:57:26
Advertisement
คลิก!!!

 

พุฒ จุ๋ย คนมอง เคมีไม่เข้ากัน อายุห่างกันเกินไป ด้านแฟนคลับที่เข้าไปบ่นเรื่องนี้ เจอพุฒบล็อกในไอจี จนแฟนคลับคนอื่นต้องประท้วง

          แม้ว่าดีเจพุฒ พุฒชัย จะยังไม่ยอมคอนเฟิร์มความสัมพันธ์กับนักแสดงสาว จุ๋ย วรัทยา สักที แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ครองตำแหน่งคู่จิ้นอีกคู่ของวงการไปที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ยังมีคนบางส่วน ที่ไม่ได้รู้สึกว่าคู่จิ้นคู่นี้เข้ากันได้ดี ทั้งวัยที่ห่างกันมาก และเรื่องเคมีอื่น ๆ หรือแม้กระทั่งกระแสที่เยอะมากผิดปกติ จนทำให้บางคนแอนตี้ ถึงขั้นเข้าไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของหนุ่มพุฒ และพุฒเองก็จัดการบล็อกคนคนนั้นเสียเลย

          ทั้งนี้ คุณ สมาชิกหมายเลข 2518410 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีคนคนหนึ่งที่เข้าไปคอมเม้นท์ข้อความในอินสตาแกรมของพุฒว่า "ยังไง ๆ ก็จิ้นไม่ลง พุฒ ยิปดีกว่า ใส ๆ  j กลับไปรับบทคุณป้าดีกว่านะคะ" ซึ่งนั่นทำให้หนุ่มพุฒถึงกับบล็อกอินสตาแกรมคนดังกล่าว และทำให้เกิดความไม่พอใจในหมู่แฟนคลับบางส่วน เพราะมองว่าศิลปินดาราควรจะยอมรับความจริงว่ามายืนตรงจุดนี้ได้ส่วนหนึ่งเพราะแฟนคลับ เขาจะว่าอย่างไรก็ช่าง ก็ไม่ควรที่จะไปบล็อกเขา หากการที่แฟนคลับไม่ได้จิ้นพุฒกับจุ๋ยแล้วทำให้โดนบล็อก ก็อาจทำให้พุฒเสียฐานแฟนคลับไปด้วยก็ได้
 

ดีเจพุฒ จุ๋ย วรัทยา


          นอกจากนี้ ยังมีคนที่มองว่า พุฒและจุ๋ยเองเคมีไม่เข้ากัน อาจเป็นเพราะจุ๋ยมีใบหน้าคมเข้ม พุฒมีใบหน้าหวาน ซึ่งต่างกับปกติที่ผู้ชายจะหน้าเข้ม ผู้หญิงจะหน้าหวาน และด้วยวัยที่แตกต่างกัน จึงอาจทำให้แฟนคลับบางคนไม่ได้จิ้นพุฒจุ๋ยมากอย่างที่ควรเป็น

          อย่างไรก็ตาม ได้มีแฟนคลับบางส่วน ออกมาบอกว่า การที่พุฒจะบล็อกใครก็เป็นสิทธิ์ของเขา คนที่เข้าไปต่อว่าพุฒแบบนั้นในอินสตาแกรมคงไม่ใช่แฟนคลับแน่นอน และคนที่บอกว่าเคมีไม่เข้ากัน ก็แค่ความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น ยังมีอีกหลายคนที่ยังคงชอบคู่นี้
 

ดีเจพุฒ จุ๋ย วรัทยา

ดีเจพุฒ จุ๋ย วรัทยา

 พุฒ จุ๋ย

 

พุฒ จุ๋ย

พุฒ จุ๋ย

พุฒ จุ๋ย

พุฒ จุ๋ย

พุฒ จุ๋ย

 

พุฒ จุ๋ย

พุฒ จุ๋ย

 


ภาพจาก Instagram push_dj, warattaya

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X