ณิชา ณัฏฐณิชา รับตื่นเต้น ขึ้นแท่นนางเอกเดี่ยวในละคร นางอาย
2015-07-15 14:38:06
Advertisement
คลิก!!!
ณิชา ณัฏฐณิชา รับตื่นเต้นขึ้นแท่นนางเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรกใน นางอาย แย้มมีละครต่ออีก 3 เรื่อง เผยความรักกับ ไอติม พริษฐ์ แฮปปี้ดี สถานะคิดว่าทุกคนคงรู้

            เป็นอีกหนึ่งนักแสดงดาวรุ่งที่มีละครชุกสุด ๆ สำหรับสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ที่ตอนนี้ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเดี่ยวเต็มตัวในละครเรื่อง นางอาย ประกบคู่กับ เกรท วรินทร ซึ่งเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด (14 กรกฎาคม 2558) เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่าตื่นเต้นกับการขึ้นเป็นนางเอกเดี่ยวครั้งนี้แบบสุด ๆ

 ฟีดแบคจากละครเรื่องแรดเป็นยังไงบ้าง

            ณิชา ณัฏฐณิชา : ก็โอเคนะคะ ส่วนใหญ่คนจะทักว่าทำไมคุณวิดุจังเลย ทำไมคุณหนูวิต้องดุกริชขนาดนี้ด้วย ส่วนบรรยากาศภายในกองก็สนุกค่ะ ตั้งแต่พี่อ๊อฟพี่แดงก็ชิล ๆ เล่นกันได้ พี่แอนดริวพี่แต้วนักแสดงทุกคนก็ชิลกันหมดเลย เล่นกันอะไรก็ได้ พอเวลาทำงานก็ทำงานกันจริง ๆ

 มีคนแอบแซวว่าเวลาเข้าฉากกับ แชมป์ ชนาธิป ที่รับบทเป็น กริช ฝ่ายชายมีแอบเขินด้วย จะมีกิ๊กนอกจอหรือเปล่า

            ณิชา ณัฏฐณิชา : ไม่หรอกค่ะ อย่าชงเลย ไม่มีอะไรเลย ที่เขาเขินตอนเล่นกับเราก็เป็นธรรมดาอยู่แล้ว ถ้าสมมติว่าเราไปเจอคนที่เราไม่สนิทด้วยมาก่อน แล้วเจอกันครั้งแรกมันก็ต้องมีเขินเป็นธรรมดาอยู่แล้วค่ะ ตัวเราก็มีเขินค่ะ เพราะว่าตอนแรก ๆ เรายังไม่ชิน ยังไม่เคยเจอเขามาก่อน
 
 หลังจากเรื่องแรดจะมีเรื่องไหนต่อบ้าง

            ณิชา ณัฏฐณิชา : ก็จะมีเรื่อง สะใภ้เจ้า คลื่นชีวิต แล้วก็นางอายค่ะ ถามว่าเป็นปีทองเลยไหมก็เรื่อย ๆ นะคะ ไม่ได้ทองอะไรขนาดนั้น เราก็ทำงานของเราไปเรื่อย ๆ ค่ะ

 ขึ้นเป็นนางเอกเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรกในเรื่อง นางอาย

            ณิชา ณัฏฐณิชา : ใช่ค่ะ ก็ตื่นเต้นมาก เพราะว่าเหมือนเราต้องเป็นตัวเดินเรื่องคนเดียว แล้วเราก็ต้องรับผิดชอบใหญ่ไปกว่าเดิม เรื่องนี้ก็เล่นกับพี่เกรทค่ะ ส่วนคาแรคเตอร์ก็จะเป็นเด็กที่สดใสมองโลกในแง่บวก มีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก อย่างการที่ต้องเข้าไปอยู่ในคอนแวนต์มันก็จะมีกฎห้ามนู่นห้ามนี่แต่เราก็จะแบบทำไมถึงเป็นแบบนั้น ทำไมถึงต้องเป็นแบบนี้ เรื่องนี้ก็เริ่มถ่ายไปได้ 2 วันแล้วค่ะ ในกองก็สนุกดีค่ะเพราะว่าในกองจะมีแต่เด็ก ๆ ที่แบบอายุเท่ากันทั้งนั้นเลย ก็จะเล่นกันแล้วก็ซนกันมาก กินกันตลอดเวลา ก็เฮฮาค่ะ เรื่องนี้ก็น่าจะออนแอร์ประมาณปีหน้าค่ะ

 กับ ไอติม พริษฐ์ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

            ณิชา ณัฏฐณิชา : ก็มีความสุขโอเคดีค่ะ ส่วนสถานะไหนเราว่าทุกคนก็ต้องรู้แหละไม่ต้องถามก็น่าจะรู้

 เห็นว่าเขาเพิ่งบินกลับมาหลังเรียนจบ มีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกันหรือยัง

            ณิชา ณัฏฐณิชา : 
ตอนนี้ก็กลับมาถาวรเลยค่ะ ก็มีไปเดินเล่น ไปเที่ยวเวลาว่าง ๆ ค่ะ วันแรกที่เขากับมาก็มีไปทานข้าวกัน

 มีของขวัญแสดงความยินดีให้เขาบ้างไหม

            ณิชา ณัฏฐณิชา :
ยังไม่มีเลยค่ะ 

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X