ซ้อมฮันนีมูนเบาๆ เจนี่ สวีท กึ้ง หัวหิน เมินกระแสเลียนแบบ จ๋า มองไร้สาระ จะทำเพื่อ...?
2015-07-08 16:29:37
Advertisement
คลิก!!!

 

ซ้อมฮันนีมูนเบาๆ เจนี่ สวีท กึ้ง หัวหิน เมินกระแสเลียนแบบ จ๋า มองไร้สาระ จะทำเพื่อ...?

    เรียกว่าเป็นซุปตาร์สาวสุดฮอตที่มาด้วยข่าวให้อัพเดตตลอดเวลาสำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่ว่านางจะนั่ง นอน เดิน เป็นอันว่าจะต้องมีประเด็นแซ่บให้เคลียร์ตลอดเวลา ไม่ว่านางจะโชว์ตัวกี่งานๆก็มีคำถามมาให้ตอบได้ทุกเมื่อ

    ล่าสุดเธอก็โดนจับตามองอีกเช่นเคย แต่เป็นการจับผิดไลฟ์สไตล์ของเธอจากคนกลุ่มที่ไม่ค่อยจะปลื้มเธอสักเท่าไหร่นักอย่างเพจแอนตี้ หาว่าเธอนั้นพยายามก๊อปปี้สไตล์การแต่งตัวอดีตหวานใจของ ไฮโซหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย" อย่างนางเอกสาว "จ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์" ที่ตอนนี้เพิ่งจะขยับสถานะมาเป็นเพื่อนชายคนสนิทของเจ้าตัวเมื่อหลายเดือนก่อน แถมฝ่ายชายยังเหมาเครื่องบินเจ็ทพาสาว เจนี่ ทัวร์ทำบุญแบบไฮโซ๊ไฮโซ เล่นเอานางเอกสาวของเราปลื้มสุดๆไปเลยทีเดียว มีโอกาสเจอสาว ทั้งทีงานนี้เลยขอให้ออกมาเคลียร์กันหน่อยว่าจริงๆแล้วคืออะไรยังไงจ๊ะ

พอถามว่า หนุ่มกึ้ง ทุ่มเพื่อเธอทุกอย่างขนาดนี้ไม่คิดจะเลื่อนสถานะขึ้นมาบ้างเลยเหรอเจ้าตัวจึงตอบว่า?

"ก็ยังถือว่าดูๆ กันอยู่ค่ะ แต่เอาจริงๆ คือเจนี่มองเขาในแง่มุมอื่นมากกว่านะ (เพื่อนๆในกลุ่มมีแซวหรือเชียร์เราบ้างไหม?) เพื่อนๆ ไม่ค่อยมีคนสนใจเราหรอกค่ะ เพราะตอนนี้ทุกคนกำลังตื่นเต้นกับเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานของเจนสุดา"

เพิ่งเหมาเครื่องบินเจ็ทเพื่อไปทำบุญไม่ทันไร ล่าสุดก็มีตาดีเห็นว่าเราสองคนเพิ่งจะควงกันไปเที่ยวหัวหินอีก?

"นานแล้วค่ะ พักหนึ่งแล้ว (ในส่วนของโรมแรมที่พักอันนี้พักโรงแรมเดียวกันด้วยไหม?) ขอเป็นเรื่องส่วนตัวล่ะกันเนอะ”

 

นอกจากเรื่องของหัวใจแล้ว ตอนนี้ก็ยังมีเพจแอนตี้นำภาพการแต่งตัวของเราไปเปรียบเทียบกับ จ๋า ด้วยเราคิดว่ายังไงบ้าง?

"คือเจนี่ไม่อยากให้ดึงเรื่องนี้มาเป็นประเด็น หรือใครจับมาโยงว่าเราแต่งตัวเหมือนกันนะคะ เพราะเจนี่มองมันเป็นเรื่องไร้สาระ เจนี่อยากให้ความบันเทิงความสร้างสรรค์กับคนดูมากกว่า ไม่ใช่มานั่งทำให้แฟนคลับของทั้งสองคนตีกัน (ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องเสื้อผ้า เรื่องของท่าทางก็ถูกนำมาเปรียบเทียบด้วย?) อย่าเอามาเป็นประเด็นหลักเลย (เพราะอะไรตอนนั้นเราถึงเลือกที่จะทำท่านี้?) ไม่รู้เหมือนกันค่ะ อยากทำก็ทำ (จริงๆ เรารู้มาก่อนไหมว่าอีกคนก็เลยทำท่าทางแบบนี้แล้วถ่ายภาพ?) เจนี่ไม่ขอพูดถึงดีกว่าค่ะ เพราะพูดไปมันก็อาจทำให้แฟนคลับทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกันเนอะ (ยืนยันว่าเราไม่เจตนาเลียนแบบท่าของเขาแน่ๆ?) เพื่ออะไรล่ะคะ (ตกใจไหมตอนที่เห็นคนเอาภาพมาเปรียบเทียบ?) ไม่ตกใจค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องไร้สาระ เราเอาเวลามาพูดถึงเรื่องอื่นดีกว่าไหม ไม่ใช่เรื่องเสื้อผ้า (แล้วกับกรณีที่มีกองถ่ายแบบออกมาแฉว่าเราเรื่องเยอะ อันนี้มีอะไรจะชี้แจงไหม?) อันนี้ต้องถามกองถ่ายแบบเองค่ะ เจนี่ไม่อยากพูดอะไรเยอะเพื่อให้มันเป็นประเด็นใหญ่เนอะ เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ (ยืนยันว่าเราไม่ได้เหวี่ยงในกองถ่ายแบบแน่นอน?) เจนี่ทำงานในวงการมา 20กว่าปี ถ้าหนูเรื่องเยอะจริงๆ หนูก็คงไม่มีงานแล้วค่ะ"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
โพสโดย :Anza (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X