ซาร่า ไม่แคร์ ไมค์ ไม่มางานวันเกิดลูก ยืนหยัดเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว
2015-07-23 16:08:05
Advertisement
คลิก!!!

ซาร่า คาซิงกินี เลี่ยงตอบปัญหาครอบครัว พลอย ปีเตอร์ ชี้เป็นเรื่องของคนในครอบครัวเขาเอง ยืนหยัดขอเป็นทั้งคุณพ่อคุณแม่ในคราวเดียว

             เพิ่งจะขึ้นไปรับรางวัลคุณแม่ดีเด่นประจำปี กับซิงเกิลมัมสุดสวยอย่าง ซาร่า คาซิงกินี คุณแม่ของ น้องแม็กซ์เวลล์ ซึ่งเธอเพิ่งจัดงานฉลองอายุครบ 1 ขวบ ให้กับลูกน้อยของเธอในธีม "มินเนี่ยน" น่ารักสดใส ซึ่งมีทั้งครอบครัวและเพื่อนสนิทเข้ามาร่วมงานกันมากมายรวมถึงสาว พลอย พลอยพรรณ ภรรยาสาวของ ปีเตอร์ ที่ได้พาน้องพูม่ากับน้องแพนเตอร์มาแจมด้วย

             และล่าสุด (22 กรกฏาคม 2558) ในรายการ True Inside สาวซาร่า ได้มีโอกาสพูดถึงประเด็นปัญหาของสาวพลอย ว่า ตนนั้นคิดว่ามันเป็นเรื่องของครอบครัวของเขา ตนไม่อยากจะพาดพิง แต่พลอยเป็นคนที่ยิ้มง่ายร่าเริง เป็นคนที่เข็มแข็งมาก และตนก็ผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วเลยคิดว่าทำตัวอยู่นิ่ง ๆ จะดีกว่า
 

ไมค์ พิรัชต์


             ส่วนในประเด็นของหนุ่มไมค์ พ่อของน้องแม็กซ์เวลล์ สาวซาร่าได้เอ่ยถึงประเด็นนี้ว่า หนุ่มไมค์ไม่ได้มาร่วมงานวันเกิดของน้อง ตนก็ไม่ได้รู้สึกเศร้าอะไร เพราะจริง ๆ ตนนั้นชัดเจนอยู่แล้วว่าจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ตนก็จะสอนลูก บอกกับลูกว่าตนเป็นทั้งพ่อและแม่ ส่วนคุณพ่อเขาก็เป็นแค่เพื่อนของคุณแม่ ตัวเขาจะมาเลี้ยงดูหรือลูกจะมีความสุขหรือไม่ ขึ้นอยู่กับตัวของลูกเอง

             ส่วนเรื่องจะมาซัพพอร์ตค่าเลี้ยงดู ตนนั้นมีธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว เลยคิดว่าคงไม่ต้องเพราะไม่ได้มีปัญหาอะไร และเธอได้กล่าวปิดท้ายว่าตนเหนื่อยแต่มีความสุขกับหน้าที่ของแม่ และโชคดีที่ลูกชายของเธอเป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายมาก

             ต้องขอยกนิ้วชื่นชมเลยจริง ๆ กับความเก่งของคุณแม่ยังสาวคนนี้
 

ซาร่า คาซิงกินี

 

ซาร่า คาซิงกินี
 


ภาพจาก Instagram m1keangelo , sarahcasinghini 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X