ซาร่า มาลากุล สุดเขิน จาเร็ด มอบแหวนคุณย่า ตีตราจอง
2013-10-10 22:05:34
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram saramalakul

           ซาร่า มาลากุล เขิน หลัง จาเร็ด ผู้กำกับฮอลลีวูด มอบแหวนคุณย่าแทนใจ ย้ำไม่รีบแต่ง แต่หากแต่งแล้วอยากไปอยู่ฟาร์ม

           เล่นเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อนางเอกสาว  ซาร่า มาลากุล เลน  เปิดตัวหวานใจ จาเร็ด ผู้กำกับดีกรีฮอลลีวูด แถมทั้งสองคนยังไปออกงานโชว์ความหวานตามที่ต่าง ๆ อีกด้วย ล่าสุด ซาร่า ก็ได้ออกมาโชว์แหวนจองตัวของคุณย่าจาเร็ด ที่จาเร็ดมอบให้ซาร่า เรียกได้ว่างานนี้ ทั้งสองคนกำลังอินเลิฟสุด ๆ เลยล่ะ

           ทั้งนี้ ซาร่า เผยว่า จาเร็ดเป็นคนขี้อาย เขาเป็นนักเขียนอยู่เบื้องหลังมาตลอด โลกส่วนตัวก็สูง เลยทำให้เขาเขิน ๆ เมื่อออกกล้อง มาเมืองไทยครั้งนี้ก็พาเข้ามาทำบุญ ทานอาหารร่วมกัน

           ส่วนเรื่องแหวนที่จาเร็ดมอบให้นั้น ซาร่าเผยว่า เขามอบแหวนของคุณย่าให้ แต่เป็นแบบไม่เป็นทางการ ตนเองก็ไม่ได้รีบร้อนอยากจะแต่งงานด้วย

           ด้านจาเร็ด ก็ได้ออกมาเผยว่า ตนเองชอบซาร่าที่เขาฉลาด สวย มีความสามารถ แต่เรื่องแต่งงานก็ต้องรอดูก่อน ตอนนี้ก็มีแพลนอยากซื้อฟาร์ม หลังแต่งงานก็อยากไปใช้ชีวิตในฟาร์มเลี้ยงสัตว์ เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบเลี้ยงสัตว์มาก ๆ

           ส่วนเรื่องที่มีโทรศัพท์มาต่อว่าซาร่า ว่าซาร่าแย่งสามีนั้น ซาร่าเผยว่า ตอนนี้ก็คุยกันและเป็นเพื่อนกันแล้ว เขาก็โทรมาร้องไห้ เราก็ปลอบว่าผู้ชายก็แบบนี้ เขาก็เข้าใจว่าเราไม่ได้ไปแย่งของเขามา เขาเองก็อยากเจอและอยากคุยด้วย แต่คงไม่มีโอกาสไปเจอ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X