ซานะ (SANA) วง TWICE เผยถึงช่วงเวลาที่อยากย้อนกลับไปลบมากที่สุดในชีวิตการเป็นไอดอลของเธอ
2022-08-26 14:59:58
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ซานะ (Sana) สมาชิกวง TWICE ได้ร่วมตอบคำถามหลายคำถามในวิดีโอที่ถูกโพสลงบนอินสตาแกรมของวง หนึ่งในคำถามคือ ‘หากสามารถลบ 1 วันในชีวิตของตัวเองได้ วันไหนก็ได้รวมถึงวันที่คุณทำผิดพลาดในรายการ คุณอยากจะลบเหตุการณ์ไหน?’



ซานะคิดนิดหน่อยก่อนบอกว่า “ฉันไม่แน่ใจว่าเป็นตอนที่เราโปรโมทเพลง TT หรือว่า Cheer UP แต่ตอนนั้นฉันนอนไม่พอติดกันน่าจะซัก 3 วัน” ซานะเล่าต่อ “สมาชิกของเราที่เหลือได้กลับหอไปพักผ่อนหลังจาก 3 วันนั้น แต่ฉันยังต้องถ่ายทำอีกอย่างหนึ่งต่อ เป็นรายการโทรทัศน์ ฉันพยายามอย่างหนักที่จะตื่น และโฟกัสสิ่งที่เกิดขึ้น”

 

เธอเล่าต่อ “แต่ฉันเองก็ไม่รู้ตัวเลยค่ะว่าตาตัวเองปิดไปตอนไหน หลังจากรายการออกอากาศ หน้าของฉันที่กำลังจะหลับกลายเป็นไวรัล และตอนนี้ก็ยังมีอยู่ทั่วอินเตอร์เน็ต ฉันเลยอยากจะลบตอนนั้นถ้าฉันทำได้ค่ะ”

 

รายการที่ซานะพูดถึงออกอากาศเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2016 ตอนนั้น ตอนนั้นซานะแทบจะหลับอยู่บนเก้าอี้ เธอพยายามฝืน แต่ตาของเธอก็เหมือนจะปิดลงได้ทุกเมื่อ

 

จากเหตุการณ์นั้นหลายคนบอกว่าซานะน่ารัก แต่เมื่อรู้ความจริงว่าเธอเป็นแบบนั้นเพราะนอนหลับไม่เพียงพอ หลายคนจึงแสดงความคิดเห็น อาทิ

“3 วันเลยเหรอ? เศร้าใจจัง” 

“เธอดูเหนื่อยมากเลย นี่มันอะไรกันเนี่ย JYP ควรจะดูแลเธอให้ดีกว่านี้ซิ” 

“ถ้ามองเผินๆก็ดูน่ารักดี แต่ลองคิดดูซิว่าตอนนั้นเธอเหนื่อยแค่ไหน” และอีกมากมาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X