ซากุระ LE SSERAFIM กล่าวว่า พวกคอมเม้นท์แย่ ๆ ไม่ได้รบกวนจิตใจของเธออีกต่อไปแล้ว!
2022-10-22 14:30:17
Advertisement
คลิก!!!

ซากุระ (SAKURA) LE SSERAFIM แชร์ว่า เธอไม่ได้ใส่ใจกับพวกคอมเม้นท์ในแง่ลบที่มีต่อเธออีกต่อไป

 

ซากุระ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Just Come Out' ของ คังโฮดง (Kang Ho-dong) ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ระหว่างการสนทนา คังโฮดง ได้คอมเม้นท์ถึงการเข้าร่วมรายการ 'Produce 48' เมื่อปี 2018 ของซากุระ

 

ซากุระ กล่าวว่า “อา...ใช่ค่ะ ฉันเคยกลัวที่จะเข้าร่วมรายการนั้น แต่ฉันตัดสินใจที่จะลองเพราะการลองทำอะไรบางอย่างเป็นวิธีเดียวที่จะได้สิ่งต่าง ๆ ในชีวิตที่มากขึ้น ฉันก็เลยแบบ 'มาลองกันเถอะ ฉันกำลังจะไปเกาหลีแล้วนะ!”

 

เธอกล่าวต่อ “แต่ฉันกลับได้รับความคิดเห็นแสดงความเกลียดชังมากมายในตอนนั้นค่ะ มีคนหลายประเภทที่ดูรายการและพวกเขาก็คิดเห็นเกี่ยวกับฉันแตกต่างกันค่ะ ลองจินตนาการถึงความคิดเห็นของพวกเขา... ใช่ค่ะ…”

 

คังโฮดง ตอบกลับว่า “ในตอนนั้น คุณพูดในการให้สัมภาษณ์ว่า 'ฉันกลัวมาก ๆ เลยที่จะโดนคอมเม้นต์เกลียดชัง ฉันหวังว่าพวกเขาจะไม่ให้ฉันได้ร้องหรือเต้น (ในการแข่งขัน)’”

 

ซากุระ อธิบายว่า “มีความคิดเห็นมากมายอย่างไม่น่าเชื่อที่บอกว่าฉันร้องเพลงไม่เก่ง พออ่านแล้วฉันไม่สามารถแม้แต่จะเข้าไปในห้องบันทึกเสียงได้ค่ะ ฉันกลัวว่าจะได้รับความคิดเห็นแบบเดียวกันอีก”

 

เธออธิบายต่อว่า “นี่คือสิ่งที่ฉันคิดกับตัวเอง ตอนนั้นฉันคิดว่า 'เพราะฉันไม่ดีพอ มันจะดีกว่าสำหรับทีมของเราหากไม่มีส่วนให้ฉันได้ร้องหรือเต้น' แต่ในขณะเดียวกัน ฉันก็คิดว่า 'ฉันคงไม่ได้รับความคิดเห็นเหล่านั้นหรอก ถ้าฉันทำได้ดีจริง ๆ' ดังนั้นฉันจึงฝึกฝนแล้วฝึกฝนอีกหลังจากที่ฉันเข้าสังกัดปัจจุบัน ฉันไม่เชื่อว่าตัวเองมีพรสวรรค์ ฉันมีเพียงพรแสวงที่ต้องฝึกฝนอย่างหนักเท่านั้นค่ะ”

 

เธอเสริม “เมื่อก่อน ฉันเคยเจ็บปวดเมื่ออ่านความคิดเห็นเชิงลบเกี่ยวกับตัวฉัน ฉันเคยมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะเรื่องนั้น แต่ทุกวันนี้ฉันไม่ปล่อยให้พวกมันเข้ามาหาฉันแล้วค่ะ ฉันแค่ไม่สนใจสิ่งเหล่านั้นแล้ว เว้นแต่พวกเขาจะพูดถึงบางสิ่งที่ฉันทำผิดจริง ๆ ค่ะ”

 

นักร้องสาวปิดท้ายหัวข้อโดยกล่าวว่า “พวกเขามักจะมองฉันในแบบที่พวกเขาต้องการเห็นฉันเสมอ ดังนั้นฉันก็เลยคิดว่า 'แล้วยังไงกันล่ะ?' ฉันไม่ปล่อยให้พวกเขามาหาฉันอีกต่อไปค่ะ” 

 

อนึ่ง ซากุระ เปิดตัวครั้งแรกในฐานะสมาชิก IZ*ONE ในเดือนตุลาคม 2018 หลังจากได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับสองจากผู้เข้าแข่งขันในรายการ 'Produce 48' จากนั้นเธอก็เดบิวต์อีกครั้งโดยเป็นส่วนหนึ่งของวง LE SSERAFIM เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X