ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงละครเรื่อง 'When A Man Loves' ที่จะอวสานคืนนี้
2013-06-06 16:56:09
Advertisement
คลิก!!!

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงละครเรื่อง 'When A Man Loves' ที่จะอวสานคืนนี้
 
ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เปิดเผยถึงความผูกพันธ์ที่มีต่อละคร
 
เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ทางละครเรื่อง 'When A Man Loves' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยวีดีโอการให้สัมภาษณ์ของซงซึงฮอนที่รับบทเป็น ฮันแทซัง ออกมาให้ชมกันทาง Official Homepage
 
โดยซงซึงฮอนเปิดเผยถึงความรู้สึกเสียดายกับสถานะของฮันแทซังในละครว่า "ผมทำดีที่สุดต่อผู้หญิงที่ผมรัก แต่เธอกลับมองคนอื่น ใครเห็นต่างก็รู้ว่านี่เป็นเรื่องที่เศร้ามากและเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในชีวิตจริงครับ ซึ่งในเรื่องนี้ความจริงแล้ว ผู้กำกับ นักเขียนบท แล้วก็ผม ต่างก็คิดต่างกันนิดหน่อยครับ คือถ้าเป็นซงซึงฮอน คงจะปล่อยผู้หญิงคนนั้นไป ผมจะไม่รั้งเธอเอาไว้อย่างแน่นอนครับ ไม่มีทาง ผมคงจะบอกให้เธอไปหาคนที่เธอรักซะ แต่ถ้าทำอย่างนั้น ละครมันก็คงจะจบตั้งแต่ตอนที่ 10 แล้วล่ะครับ" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ
 
นอกจากนี้ซงซึงฮอนยังเปิดเผยถึงความรู้สึกก่อนละครจะจบลงว่า "ผมรู้สึกใจหายทุกครั้งที่ละครกำลังจะจบลงครับ วันที่ผมจะได้ใช้ชีวิตเป็นฮันแทซังเหลืออีกไม่มากแล้ว ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกเสียดาย แล้วก็รู้สึกเสียดายทั้งในเรื่องของการแสดงและทุกๆ เรื่องครับ พอคิดว่าจะต้องแยกจากนักแสดงรุ่นพี่รุ่นน้องหลายๆ คนที่ร่วมงานกันมาตลอด 3 เดือน ผมก็รู้สึกเสียดายครับ"
 
ซงซึงฮอนกล่าวถึงความผูกพันธ์ที่มีต่อละครเรื่อง 'When A Man Loves' ว่า "หลายๆ คนบอกว่า ผมได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ ในฐานะนักแสดงที่ชื่อซงซึงฮอน ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นละครที่ผมอยากจะเล่นมากๆ แล้วก็เป็นละครที่ทำให้ผมรู้สึกตั้งใจในการทำงานมากๆ ครับ 'When A Man Loves' เป็นละครที่ทำให้ผมรู้สึกถึงความสนุกในการแสดงมากยิ่งขึ้น และคงจะทำให้ผมจดจำละครเรื่องนี้ไปอีกนานครับ"

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X