ช้ำใจนอนร้องไห้ ''ป้ามัวร์''เศร้า ''คุตเชอร์-คูนิส''จะมีลูก
2013-12-27 21:15:25
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อเห็นอดีตคนรักไปได้สวยกับหวานใจคนใหม่ มันก็ชวนให้รู้สึกเจ็บปวดเป็นธรรมดา และ เดมี่ มัวร์ ดาราสาวสองพันปี ก็เป็นหนึ่งในคนที่รู้สึกแบบนั้นเช่นกัน เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า เธอช้ำใจจนแทบจะนอนร้องไห้กับเตียง หลังมีข่าวคราวเล็ดลอดออกมาว่า แอชตัน คุตเชอร์ อดีตสามีรุ่นน้อง กำลังมีความรักที่เต็มไปด้วยสีชมพูกับ มิล่า คูนิส นางเอกสาวคนสวย จนถึงขั้นที่กำลังจะมีลูกด้วยกันแล้ว !! 
 
อย่างที่รู้กันดีว่า ชีวิตรักของ มัวร์ กับ คุตเชอร์ มีบทสรุปไม่สวยงามเหมือนที่บางฝ่ายได้วาดภาพเอาไว้ หลังเกิดปัญหาหลายต่อหลายอย่าง ซึ่งอันที่ดูจะเป็นเรื่องร้ายแรงที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้นการที่ดาราหนุ่มวัย 35 ปี ดันนอกใจแอบไปมีกิ๊ก จนเป็นข่าวโด่งดัง เพราะเหตุการณ์นั้นว่ากันว่าเป็นปาร์ตี้มันส์ยกร่อง ที่จัดในโรงแรม ไม่ใช่ไปเจอกันตามที่เที่ยว แล้วเผลอสนุกคืนเดียวเสียวแล้วทิ้ง    
 
ด้วยเหตุนี้ ท้ายที่สุด ทั้งคู่ก็ต้องหย่าขาดกันไป โดยที่เพิ่งมีผลอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และทันทีที่ไม่มีพันธะอะไรแล้ว คุตเชอร์ ก็เดินหน้าปลูกต้นรักกับ คูนิส อย่างเต็มที่ หลังก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เริ่มหวานกันนิดๆ ไปก่อนแล้ว ซึ่งความรักของพวกเขาก็ร้อนแรงถึงขั้นที่มีข่าวว่า คูนิส ตั้งครรภ์ลูกคนแรกของทั้งคู่ไปเรียบร้อยด้วย แม้ดูท่าว่าจะเป็นแค่ข่าวลือก็ตาม 
 
ข่าวคราวดังกล่าว ทำให้ มัวร์ ชอกช้ำใจราวกับพลาดหวยรางวัลที่ 1 ไปเพียงแค่เลขตัวเดียว เพราะแค่การที่ คุตเชอร์ กับ คูนิส จู๋จี๋ดู๋ดี๋กันออกสื่อ และคิดถึงเรื่องงานแต่งมันก็ทำให้ใจเธอสลายมากพอแล้ว นี่ทั้งคู่ยังกำลังจะมีลูกด้วยกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นเลยในตอนที่เธอมียศเป็นภรรยาของดาราหนุ่มวัย 35 ปี
 
''มันทำให้เธอเศร้าสุดๆ ไปเลย'' แหล่งข่าวเปิดปากกับ สตาร์ สื่อซุบซิบข่าววงการบันเทิงชื่อดัง ถึงตอนที่ มัวร์ ได้รับรู้ถึงรายงานที่ว่า คุตเชอร์ กับ คูนิส ได้ลูกด้วยกันแล้ว ''พวกเขาพยายามด้วยกันทุกอย่างแล้ว แต่มันไม่ได้ผลเลยสักนิด''
 
ที่จริงแล้ว มัวร์ มีทายาทสืบสายเลือด 3 คน ประกอบด้วย รูเมอร์ (25 ปี), สเกาท์ (22 ปี) และ ทัลลูลาห์ (19 ปี) แต่ทั้งหมดเป็นลูกที่เกิดจากตอนที่คบกับ บรูซ วิลลิส นักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการฮอลลีวู้ด ไม่ใช่กับ คุตเชอ
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X