ช็อก สังคมจีนสุดอนาถ รุมแก้ผ้า-ตบเตะ"กิ๊กสาว"กลางย่านช็อปปิ้ง ผู้คนไม่ช่วย มองสมควรโดน
2014-10-15 21:05:02
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 15 ต.ค.แก๊งหญิงจีนกลุ่มหนึ่ง ได้ก่อเหตุรุนแรงสุดช็อกสังคม เมื่อกลุ่มได้เข้าทำร้ายหญิงรายหนึ่งที่เชื่อว่า มีความสัมพันธ์กับเหล่าชายที่แต่งงานแล้ว โดยกลุ่มได้ก่อพฤติกรรมทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงน่าเกียจ บนถนนย่านธุรกิจแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยผู้คน และถือเป็นพฤติกรรมรุมทำร้ายทำนองนี้ที่เกิดขึ้นเป็นรอบล่าสุดแล้วในสังคมจีน

 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ในเมืองปู้หยาง ในมณฑลเฮอหนาน หญิงจีนชื่อว่า ลิน เหยา หลี่ วัย 38 ปี ได้ถูกกลุ่มหญิงแก๊งหนึ่งบุกเข้าหาขณะเดินกลับบ้าน หลังจากไปซื้อของในย่านศูนย์ช็อปปิ้งที่พลุกพล่านด้วยผู้คน โดยกลุ่มหญิงฯได้กล่าวโจมตีเธอว่า ลอบมีสัมพันธ์กับผู้ชายแต่งงานแล้ว ก่อนจะใช้กำลังชก ตบตี และเตะเธอขณะเธอร่วงกับพื้นในสภาพสุดอนาจ และกลุ่มหญิงโหดยังได้ช่วยกันฉีกเสื้อผ้า และทำร้ายเธอไม่เลิก โดยดึงผมเธอและเตะเธอเข้าที่หน้าอกและหว่างขา

 

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางเหตุการณ์สุดช็อกนี้  มีผู้คนที่เดินผ่านไปมา เฝ้าดูเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ไม่มีใครเข้าช่วยเหลือหญิงเคราะห์ร้ายรายนี้ซึ่งอยู่ในสภาพถูกรุมและไม่สามารถป้องกันตัวเองได้เลย ขณะที่ชาวบ้านบอกว่า เหยื่อหญิงรายนี้ได้เที่ยวหลับนอนกับแฟนของผู้หญิงเหล่านี้  และว่า สาเหตุที่คนไม่เข้าไปช่วยเหลือเพราะผู้คนเห็นว่า การเป็นชู้กับสามีชาวบ้านสมควรจะถูกลงโทษเช่นนี้

 

ส่วนบางรายบอกว่า เหตุการณ์ทำนองนี้กลายเป็นเรื่องปกติสำหรับสังคมจีนไปแล้ว และยังมองว่าเป็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวของคนกลุ่มนี้ และพวกเขาไม่ควรเข้าไปยุ่ง  ขณะที่ตำรวจปฎิเสธที่จะให้ความเห็น อ้างว่า ไม่มีคนเข้าแจ้งความในเรื่องนี้

 

ทั้งนี้ ด้านรายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้ยังเป็นเหตุการณ์ล่าสุดที่แก๊งหญิงจีนรุมทำร้ายหญิงมีชู้กับแฟนชาวบ้าน ด้วย

 

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X