ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun), อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun), ฮายุนคยอง (Ha Yun Kyung) และ อันดงกู (Ahn Dong Gu) ยืนยันร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่
2022-11-16 19:33:03
Advertisement
คลิก!!!

ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun), อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun), ฮายุนคยอง (Ha Yun Kyung) และ อันดงกู (Ahn Dong Gu) จะร่วมงานกันในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ของช่อง tvN ชื่อว่า “See You in My 19th Life”

“See You in My 19th Life” ผลงานของ Lee Hey เป็นเว็บตูนชื่อดังของ Naver เล่าเรื่องของหญิงสาวที่สามารถจดจำอดีตชาติของเธอได้ หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ชินฮเยซอน, อันโบฮยอน และ ฮายุนคยอง กำลังพูดคุยเพื่อร่วมงานกับเรื่องนี้อยู่ ตอนนี้ได้มีการออกมายืนยันแล้วว่า นักแสดงทั้งหมดจะร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ร่วมกับ อันดงกู

ชินฮเยซอน จะรับบทเป็น บันจีอึม หญิงสาวที่จดจำอดีตชาติของตัวเองได้ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเธอเกิดใหม่มาเกือบ 1000 ปี บันจีอึมตั้งใจใช้ชีวิตของเธอ ในชีวิตที่ 19 ของเธอ เธอตัดสินใจจะตามหาผู้ชายที่ชื่อว่า มุนซอฮา ที่เธอเคยเจอในชีวิตที่ 18 สำหรับชินฮเยซอน เธอเป็นนักแสดงมากความสามารถที่เคยโชว์ฝีมือไว้ในซีรีส์ยอดนิยมหลายเรื่อง ทั้ง Mr. Queen, 30 But 17, My Golden Life และ Stranger เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์คัมแบคของเธอในรอบ 2 ปี ทำให้หลายคนสนใจว่าบทบาทของเธอใน See You in My 19th Life จะออกมาเป็นอย่างไร

 

อันโบฮยอน จะรับบทเป็น มุนซอฮา ชายหนุ่มที่เคยเจอ บันจีอึมในชีวิตที่ 18 ของเธอ มุนซอฮาใช้ชีวิตด้วยความเจ็บปวดหลังจากสูญเสียคนที่เขารักตั้งแต่เด็ก รักแรกของเขาที่ช่วยให้เขาผ่านความเจ็บปวดนั้นคือ ยุนจูวอน ซึ่ง คือ บันจีอึม ในชีวิตที่ 18 ของเธอ หลังจาก ยุนจูวอนเสียชีวิต มุนซอฮาใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว อย่างไรก็ตามอยู่ๆก็มีหญิงสาวชื่อว่า บันจีอึมมาปรากฏตัวต่อหน้าเขา ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างไม่คาดคิด อันโบฮยอนเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เคยโชว์ฝีมือการแสดงไว้ในซีรีส์หลายเรื่อง ทั้ง Yumi’s Cells, Military Prosecutor Doberman, My Name, Kairos และ Itaewon Class เขาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน
 

ฮายุนคยอง จะรับบทเป็น ยุนโชวอน สถาปนิกออกแบบภูมิทัศน์ เธอเป็นน้องสาวของ ยุนจูวอน หลังจากพี่สาวของเธอเสียชีวิต เธอก็เจอกับความยากลำบาก แต่ก็ต้องพยายามทำตัวสดใสเข้าไว้ เมื่อได้เจอกับบันจีอึม และทำให้เธอคิดถึงพี่สาวตัวเอง เธอจึงสนใจในตัวของบันจีอึม สำหรับผลงานเรื่องล่าสุดของฮายุนคยองที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นคือ Extraordinary Attorney Woo และในเรื่องนี้เธอจะมารับบทเป็น ยุนโชวอน หญิงสาวที่กล้าหาญและจิตใจดีแม้จะต้องเจอกับเหตุการณ์สูญเสียพี่สาวไปก็ตาม
 

อันดงกู จะมารับบทเป็น ฮาโดยุน เลขาและเพื่อนสมัยเด็กของมุนซอฮา ฮาโดยุน เจอกับ มุนซอฮา ที่เรื่องมากเหมือนกันตั้งแต่เด็ก และพวกเขากลายเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่นั้น แม้ว่าพวกเขาจะมีฐานะทางบ้านแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงแต่กลับผูกพันธ์กันอย่างบอกไม่ถูก วันหนึ่ง เขาได้รับข้อเสนอที่ไม่คาดคิดจากพ่อของมุนซอฮา สำหรับอันดงกูเคยฝากฝีมือการแสดงไว้ในเรื่อง Sweet Home และ The Law Cafe
 

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า “เราตื่นเต้นและมีความสุข ชินฮเยซอน, อันโบฮยอน, ฮายุนคยอง และ อันดงกู ได้มาร่วมงานกัน พวกเขามีฝีมือการแสดงและเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร เราจะมอบซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีที่ทำให้ผู้ชมหัวใจเต้นแรงในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ได้โปรดติดตามกันด้วยนะ”

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X