ชาวเน็ตเกาหลีลงความเห็นว่า นี่แหละคือที่สุดของเกิร์ลกรุ๊ปในแต่ละยุค!
2020-03-17 10:25:49
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของวงการเพลงเกาหลี และในแต่ละยุคก็จะมีวงที่โดดเด่น และโด่งดังจนถึงทุกวันนี้ก็ยังคงมีคนพูดถึง 

ชาวเน็ตเกาหลีได้ร่วมกันเลือกเกิร์ลกรุ๊ปที่พวกเขาคิดว่าคือที่สุดในแต่ละรุ่น ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีวงไหนกันบ้าง?

1. S.E.S (ยุคแรก)

S.E.S เดบิวต์เมื่อปี 1995 ภายใต้สังกัด SM Entertainment พวกเธอกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดขายดีที่สุดตั้งแต่ช่วงที่เดบิวต์ และเพลง I’m Your Girl เพลงเดบิวต์ของพวกเธอ ยังคงถูกนำมาโคฟเวอร์จนถึงทุกวันนี้

2. Fin.K.L (ยุคแรก)

Fin.K.L เดบิวต์เมื่อปี 1998 ภายใต้ต้นสังกัด DSP Media พวกเธอสามารถคว้ารางวัลแดซังได้จากหลายเวที ความนิยมของวงล้นหลามด้วยภาพลักษณ์นางฟ้า

3. Wonder Girls (ยุคสอง)

Wonder Girls เดบิวต์ในปี 2007 และถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกๆที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในระดับสากล เพลง Nobody กลายเป็นเพลงฮิตในหลายประเทศ 

4. Girls’ Generation (รุ่นสอง)

Girls’ Generation เป็นอีกวงที่เดบิวต์ในปี 2007 พวกเธอประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพลงโปรโมททุกเพลงสามารถคว้าอันดับ 1 ในรายการเพลงได้ พวกเธอประสบความสำเร็จตั้งแต่เพลง Into The New World เพลงเดบิวต์ของวง

5. 2NE1 (รุ่นสอง)

2NE1 ประสบความสำเร็จด้วยลุคเกิร์ลครัช และเพลงติดหู เพลง Fire เพลงเดบิวต์ของพวกเธอในปี 2009 ได้รับความนิยมเป็นวงกว้าง และยังคงมีผลงานคุณภาพติดหูต่อเนื่องอีกหลายเพลงด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ จนกระทั่งยุติการทำกิจกรรมของวงไปเมื่อปี 2017

6. TWICE (รุ่นสาม)

TWICE มีเสน่ห์แบบ ‘สาวข้างบ้าน’ เป็นวงที่น่ารัก ดูเข้าถึงง่าย และชนะถ้วยรางวัลเพลงแห่งปีหลายรายการ พวกเธอยังถูกชื่นชมให้เป็นเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติอยู่บ่อยครั้ง ด้วยเสน่ห์ที่เข้าถึงทุกคนของสมาชิกในวง

7. Red Velvet (รุ่นสาม)

Red Velvet เดบิวต์ด้วยเพลง Happiness ในปี 2015 และได้เพิ่มเยริ (Yeri) เข้ามาเป็นสมาชิกในวงในปีเดียวกัน เพลงของวงมีแนวเพลงที่ไม่เหมือนใคร และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นกัน

8. BLACKPINK (รุ่นสาม)

ปิดท้ายด้วยวง BLACKPINK ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในระดับนานาชาติ สมาชิกแต่ละคนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และเมื่อรวมตัวกันพวกเธอคือความสมบูรณ์แบบ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X