ชายมะกันยิงผู้โดยสารรถไฟ เหตุโมโหไม่ให้นอนซบไหล่
2013-08-27 14:20:35
Advertisement
คลิก!!!

 

      โลกนี้อยู่ยาก ชายมะกันคว้าปืนยิง 2 ผู้โดยสารบาดเจ็บ โมโหไม่ยอมให้เขาซบไหล่นอนงีบบนรถไฟ

            เมื่อ วันที่ 26 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดโหดขึ้นบนรถไฟในสหรัฐฯ เมื่อคุณพ่อลูกสองรายหนึ่ง สุดโมโหผู้โดยสารที่นั่งข้าง ๆ ไม่ยอมให้เขาซบไหล่นอน จึงคว้าปืนขึ้นมายิงจนได้รับบาดเจ็บ แต่กรรมตามทัน ทำปืนลั่นใส่ขาตัวเองบาดเจ็บไปด้วย

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา นายทารี เทอร์พิน วัย 34 ปี ได้โดยสารรถไฟในเมืองเจอร์ซีย์ ซิตี้ รัฐนิวเจอร์ซีย์ของสหรัฐฯ พร้อมกับแฟนสาวและลูก 2 คนของเขา ซึ่งระหว่างการเดินทาง เขาก็ง่วงนอนและพิงซบไหล่ผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งชื่อ ไดมอนด์ ดรัมเมอร์ ซึ่งไม่รู้จักกัน แต่ดรัมเมอร์ไม่ยอมที่จะให้เขาซบไหล่ของเธอ

            เมื่อ ถูกดรัมเมอร์ปฏิเสธเช่นนั้น นายเทอร์พินจึงไม่พอใจอย่างมาก คว้าปืนสั้นขนาด 9 มม. ขึ้นมา และเหนี่ยวไกยิงดรัมเมอร์จนได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า นอกจากนี้ยังยิงมือผู้โดยสารอีกรายด้วย จากนั้น นายเทอร์พินก็ทำปืนลั่นใส่ขาตัวเองได้รับบาดเจ็บไปอีกคน

            อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์สุดระทึกครั้งนี้ ขณะที่ไดมอนด์ ดรัมเมอร์ ได้เปิดเผยหลังเกิดเหตุว่า เทอร์พินงัวเงียมาซบไหล่เธอระหว่างการเดินทาง เธอจึงสะกิดและบอกเขาว่าอย่ามาซบไหล่ของเธอ จากนั้นเทอร์พินก็กระฟัดกระเฟียดแล้วคว้าปืนขึ้นมาขู่ ก่อนจะยิงปืนหลายนัดและมีเหยื่อกระสุน 3 รายดังกล่าว รวมตัวเขาเองด้วย

            ทั้งนี้ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพร้อมผู้บาดเจ็บรายอื่น นายเทอร์พินก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมและดำเนินคดีแล้ว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X