ชมโมเม้นท์รับรางวัลของ พัคนาแร ที่จะทำให้คุณทั้งขำและน้ำตาไหลไปพร้อมกัน
2019-12-30 18:11:36
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงตลกสาว พัคนาแร (Park Na Rae) คว้ารางวัล Grand Prize จากงานประกาศรางวัล 2019 MBC Entertainment Awards ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2019 ซึ่งระหว่างขึ้นรับรางวัล เธอได้กล่าวคำพูดซึ่งแทบจำกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ แต่ด้วยสปิริตของความเป็นตลก ทำให้เธอไม่อยากร้องไห้กลางเวที ภาพที่ได้ออกมาจึงทำให้หลายคนขำพร้อมซึ้งไปด้วยในเวลาเดียวกัน

ช่วงที่อียองจา (Lee Young Ja) นักแสดงตลกซึ่งคว้ารางวัลไปเมื่อปีที่แล้วกำลังประกาศชื่อผู้ได้รับรางวัล พัคนาแรดูตื่นเต้นมา เธอกำมือของ Kian84 เพื่อนของเธอเอาไว้แน่น

ปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 ที่เธอได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลนี้ และนี่ยิ่งน่าจะทำให้เธอตื่นเต้น เพราะในปี 2019 เธอทำหน้าที่พิธีกรในรายการ I Live Alone and Where Is My Home? ได้ดีเลยทีเดียว

และหลังจากอียองจาประกาศชื่อของเธอ พัคนาแรถึงขั้นกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ 

พัคนาแรขึ้นกล่าวคำรับรางวัล ด้วยความรู้สึกตื้นตัน แบบเก็บอารมณ์ไม่ดู ความเป็นธรรมชาติของเธอที่มนุษย์ทุกคนคงเป็นกันถ้าเจอโมเม้นท์แบบนี้ ทำให้นอกจากจะยินดีไปกับรางวัลของเธอแล้วยังอดขำนักแสดงตลกสาวไม่ได้!

 “ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะว่าจะคว้ารางวัลนี้มาได้...แต่ว่า คือคุณก็รู้เนอะว่าฉันอยากชนะรางวัลนี้ไหม ฉันก็มนุษย์คนหนึ่ง คุณรู้ใช่ไหม?” – พัคนาแร

เธอขอบคุณเพื่อนนักแสดงตลกของเธอ ที่ต่างพากันปาดน้ำตาซาบซึ้งไปกับความสำเร็จของพัคนาแร เธอยังเล่าด้วยว่าเธอจะไปฉลองรางวัลนี้อย่างไร!

“และเพื่อนของฉัน จางโดยอน และ ยังเซฮยอง และ...พวกเธอร้องไห้ทำไม! อย่าร้อง ไปดื่มกันพรุ่งนี้โอเคไหม ฉันเลี้ยงเอง!” – พัคนาแร

หลังจากปิดท้ายด้วยการกล่าวสัญญาว่าจะเป็นนักแสดงตลกที่ดี ผู้สร้างเสียงหัวเราะและพลังบวกให้กับผู้ชมได้ พัคนาแรได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ว่าหากเธอได้รางวัล Grand Prize เธอจะปั่นจิ้งหรีด และแน่นอนว่าทำเอาผู้ชมทั้งในงานและทางหน้าจอโทรทัศน์หัวเราะไปกับเธอด้วย!

ขอแสดงความยินดี กับพัคนาแร! ติดตามกันว่าในปี 2020 เธอจะสร้างเสียงหัวเราะให้เรามากแค่ไหน!

ชมโมเม้นท์ตอนเธอขึ้นรับรางวัลกันได้เลย

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X