ฉากเอ็มเจของเชลีน วู้ดลี่ ถูกตัดออกจาก The Amazing Spider-Man 2 และ”อาจ”เปลี่ยนตัว
2013-06-20 15:13:29
Advertisement
คลิก!!!

เชลีน วู้ดลี่ย์ นักแสดงสาวจาก The Descendants ที่ได้รับเลือกให้มาสวมบทแมรี่ เจน วัตสัน หรือเอ็มเจ ใน The Amazing Spider-Man 2 ค่อนข้างไม่เป็นที่ถูกใจของแฟนหนังนัก ตอนที่มีภาพจากกองถ่ายของเธอออกมา มีหลายความเห็นในความไม่ชอบในตัวเธอ แม้ว่าเธอจะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่เก่งคนหนึ่งของฮลลีวู้ดตอนนี้ แม้ว่าส่วนตัวแล้วผมอยากให้รอดูเธอในหนังก่อนจะดีกว่า เพราะมันอาจเป็นการตีความใหม่ของผู้กำกับมาร์ค เว็บบ์ และทีมผู้สร้างให้ต่างจากเอ็มเจ ฉบับของเคิร์สเทน ดันสต์ ก็ได้ และมันก็อาจเหมาะกับหนังฉบับนี้ก็ได้ แต่ดูเหมือนว่าเราอาจอดที่จะได้ดูเธอใน The Amazing Spider-Man 2 กันแล้วครับ

ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่า ตัวละครเอ็มจีของวู้ดลี่จะถูกตัดออกไปจากหนัง The Amazing Spider-Man 2 แม้ว่าเธอจะถ่ายทำบทของเธอมาแล้ว 3 วัน เพื่อให้ตัวละครของเธอจะโผล่ออกมาในลักษณะของตัวละครรับเชิญในหนังภาคนี้เพียง 3 ฉากครับ ซึ่งเว็บบ์ให้เหตุผลว่า “ผมได้ตัดสินใจทางความคิดสร้างสรรค์ที่จะให้เนื้อเรื่องเน้นไปที่เล่าความสัมพันธ์ของปีเตอร์กับเกวน เชลีนเป็นนักแสดงหญิงที่มีพรสวรรค์มากๆ และแม้ว่าเราจะได้ถ่ายทำเธอเพียงไม่กี่ช็อตในบทแมรี่ เจน แต่เราทุกคนก็ล้วนอยากร่วมงานกับเธอ

แผนดั้งเดิมของผู้สร้างก็คือจะแนะนำให้รู้จักกับเอ็มเจสั้นๆ เพื่อปูเข้าสู้ภาค 3 ที่เธอจะมีบทบาทเต็มๆ แล้ววู้ดลี่รู้สึกยังไงกับข่าวนี้ เธอบอกในบทความที่พูดถึงหนัง Divergent ของเธอที่ EW ตีพิมพ์ว่า “แน่นอนค่อ ฉันรู้สึกเซ็ง แต่ฉันเชื่อมั่นว่าทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างมีเหตุผล…เมื่อดูจากจุดหมายของโครงเรื่องของหนังแล้ว ฉันเข้าใจดีถึงความจำเป็นที่ต้องชะลอการแนะนำตัว (แมรี่ เจน) เอาไว้จนถึงภาคหน้า

มีรายงานเพิ่มเติมที่ยังไม่ยืนยันจากทั้งเดอะแรป และ เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ด้วยครับว่า มีโอกาสสูงที่บทเอ็มเจของวู้ดลี่อาจต้องเปลี่ยนตัวแสดง เพราะวู้ดลี่ติดคิวถ่ายทำ Divergent อยู่ อันเป็นหนังจากนิยายวัยรุ่นแฟนตาซีคล้าย The Hunger Games ซึ่งมีการเตรียมสร้างภาคต่อแล้วเช่นกัน และอาจทำให้เธอไม่มีคิวถ่ายทำ The Amazing Spider-Man 3 ที่จะออกฉายปี 2016 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X