ฉากของโร้ก (แอนนา พาควิน) จะถูกตัดออกจากหนัง X-Men: Days of Future Past
2013-12-29 20:52:45
Advertisement
คลิก!!!

เคยมีคนแซวหลังจากมีการประกาศรายชื่อนักแสดงของ X-Men: Days of Future Past ที่มีทั้งนักแสดงจากไตรภาคชุดเก่า นักแสดงชุดใหม่จาก First Class และนักแสดงใหม่จริงๆ ของภาคนี้ ครับว่า นักแสดงหรือตัวละครในหนังเรื่องนี้ จะได้ออกคนละกี่วินาทีกัน เพราะมีเป็นนับสิบคนแบบนั้น ดูเหมือนว่าจะมีหนึ่งคนที่จะไม่ได้ออกมาเลยสักวินาทีด้วยซ้ำครับ

ผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ บอก EW ครับว่ามีหนึ่งฉากที่เราเห็นกันในตัวอย่างหนังแล้ว เป็นฉากที่แอนนา พาควิน ซึ่งรับบทโร้ก ใช้เวลาถ่ายทำ 2-3 วัน เป็นฉากกู้ภัย ที่มีตัวละครแม็กนีโต (เอียน แม็คเคลนเลน), ซาเวียร์ (แพทริค สจ๊วร์ต), ไอซ์แมน (ชอว์น แอชมอร์) ร่วมด้วย และเป็นฉากเดียวของเธอในหนังทั้งเรื่อง ต้องถูกตัดออกไปจากฉบับหนังครับ แม้ว่าจะเป็นฉากที่ซิงเกอร์บอกว่าเธอทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม

เหตุผลน่ะหรือ ซิงเกอร์บอกว่า “หลังจากผ่านการขั้นตอนการตัดต่อแล้ว ฉากนั้นกลายเป็นฉากที่เกินออกมาจากเรื่อง” แต่แฟนๆ ก็ยังมีโอกาสได้ดูฉากนี้ครับ “มันเป็นฉากที่ดีจริงๆ และคงจะไปอยู่ในดีวีดี เพื่อให้ผู้คนได้ดูกัน แต่มันก็เหมือนหลายเรื่องในขั้นตอนตัดต่อ มันเป็นความลำบากใจของการที่มีมากเกินไป และมันเป็นอย่างหนึ่งที่ต้องเอาออก น่าเสียดายที่มันเป็นฉากเดียวที่แอนนา พาควินอยู่ในนั้น ที่ตัวละครโร้กอยู่ในนั้น แม้ว่าเธอจะอยู่ในบทและเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างหนัง เธอจะไม่ได้ปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้

ซิงเกอร์บอกอีกว่าได้แจ้งข่าวร้ายนี้แก่พาควินแล้วด้วย “เธอเข้าใจดี มันน่าผิดหวังมาก แต่เธอมีความเป็นมืออาชีพ เธอรู้ว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะกับสิ่งที่เราถ่ายทำช่วงต้นของงานสร้าง ภาพยนตร์พัฒนาออกไป

X-Men: Days of Future Past เข้าฉายพฤษภาคม 2014

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X