จูลี่แอน มัวร์ เป็นประธานาธิบดีคอยน์ ใน The Hunger Games: Mockingjay
2013-09-14 21:35:54
Advertisement
คลิก!!!

มีรายงานเมื่อราวเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่าไลออนส์เกตต้องการได้จูลี่แอน มัวร์ นักแสดงหญิงผู้ชิงออสการ์จาก The Hours และ Far Frome Heaven มาสวมบทเป็นประธานาธิบดีอัลมา คอยน์ ในสองภาคสุดท้ายของ The Hunger Games ครับ และตอนนี้ไลออนส์เกตได้ยืนยันแล้วครับว่าเธอจะมารับบทนี้

มัวร์จะสมทบ The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 และPart 2 ที่ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ซึ่งกำกับ The Hunger Games: Catching Fire จะกลับมารับหน้าที่กำกับด้วย หนังยังเพิ่งได้นาตาลี ดอร์เมอร์, สเตฟ ดอว์สัน และเอวาน รอส มาสมทบเมื่อไม่นานนี้ด้วย

ภาค 3 และ ภาค 4 ของหนังเรื่องนี้ จะกล่าวถึงการก่อกบฏต่อต้านแคปิตอล โดยมีแคทนิส (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) เป็นผู้นำ และเมื่อสงครามเริ่มต้นขึ้น แคทนิสก็เริ่มแคลงใจในตัวคอยน์ว่าเธอต้องการต่อสู้เพื่อประชาชนเขตอื่นๆ ที่ถูกกดขี่จริงๆ หรือว่าเธอเองก็กระหายอำนาจแบบเดียวกับประธานาธิบดีสโนว์ (โดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์) กันแน่

มัวร์เคยเข้าชิงออสการ์มา 4 ครั้ง และเพิ่งได้รับรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ด, ลูกโลกทองคำ และ SAG มาจากหนังทางทีวีเรื่อง Game Changes ในการสวมบทเป็นแซร่าห์ เพลิน และเราก็กำลังจะได้เห็นบทบาทของเธอใน Carrie และ Seventh Son ในเร็วๆ นี้ครับ

The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 จะออกฉาย 21 พฤศจิกายน 2015 และ The Hunger Games: Mockingjay – Part 2 จะฉาย 20 พฤศจิกายน 2016 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X