จูบปาฏิหาริย์!! เปลี่ยนชีวิตหนุ่มเจ้าเนื้อ
2014-10-10 18:26:07
Advertisement
คลิก!!!

ความรักสร้างความหวัง ความพยามสร้างความสำเร็จ ยังเป็นคำคมที่ใช้ได้อยู่เสมอ หากแม้เรามีเป้าหมายและแรงผลักดัน ความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกล

ดังเช่นเรื่องราวปาฏิหาริย์จากความรักของหนุ่มชาวอังกฤษวัย 23 ปีรายนี้ Jake Golding เขาเป็นหนุ่มอ้วนร่างท้วมทั่วไปที่ไม่ค่อยจะมีความมั่นใจสักเท่าไหร่โดยเฉพาะเรื่องจีบสาว เนื่องด้วยรูปร่างของเขาที่ดูท้วมและเต็มไปด้วยไขมัน กลายเป็นอุปสรรคที่ทำให้เขาต้องสูญเสียความมั่นใจไปโดยปริยาย

แต่แล้วฟ้าก็มีตาเมื่อวันหนึ่งเขาได้พบรักกับสาวบนโลกออนไลน์นามว่า Carlisa ด้วยนิสัยใจคอและการสนทนาทำให้เขาทั้งสองสนิทกันอย่างรวดเร็ว แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังรบกวนจิตใจ Jake Golding คือน้ำหนัก เขาได้พร่ำบอกเรื่องความอ้วนกับ Carlisa เสมอ แต่ก็ไม่ได้บอกไปเสียทั้งหมดว่าเขาหนักเท่าใด แต่สักวันหนึ่ง Carlisa ก็ต้องรู้อยู่ดี เมื่อพวกเขาออกเดทกัน

ด้วยความรักและแรงปารถนาของ Jake Golding ที่ต้องการให้ Carlisa ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน Jake Golding จึงตัดสินใจพลิกชีวิตของตนเองด้วยการเข้าฟิตเนตและทำทุกอย่างเพื่อลดน้ำหนัก จนกระทั่งความพยามของเขาก็เป็นผล ปัจจุบัน Jake Golding เปลี่ยนจากหนุ่มอ้วนร่างยักษ์ กลายเป็นหนุ่มที่ผอมเปรียวดูดี ซึ่งเป็นของขวัญอันล้ำค่าเพื่อคนที่รัก

และวันที่รอคอยก็มาถึง Jake Golding กับ Carlisa ได้พบกันครั้งแรก ทั้งสองต่างต้องตราตรึงใจกันและกัน ด้าน Carlisa รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองของ Jake Golding เพื่อเธอ

เธอจึงมอบรอยปาฏิหาริย์เป็นของขวัญให้กับ Jake Golding ผู้ซึ่งศรัทธาในความรักและยอมทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่สวยงาม

ขอบคุณภาพจาก 
facebook jake golding

ที่มา  www.sanook.com

Jake Golding
Jake Golding
Jake Golding
Jake Golding
Jake Golding
Jake Golding
Jake Golding
Jake Golding
Jake Golding
Jake Golding
Jake Golding
Jake Golding
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X