''จีจี่ เหลียง'' อุ้มท้อง 4 เดือนร่วมกิจกรรมเพื่อเด็กยากไร้
2014-09-11 15:13:00
Advertisement
คลิก!!!

 

นางเอกสาวสูงยาวเข่าดี "เหลียงหย่งฉี" หรือ "จีจี่ เหลียง" ที่ระยะหลังๆ ไม่ค่อยจะได้เห็นหน้าเห็นตาเธอตามสื่อต่างๆ สักเท่าไหร่ ก็เพราะหลังจากที่ "จีจี่ เหลียง" แต่งงานไปกับคุณสามีชาวสเปนแล้วเธอก็รับงานในวงการฯ น้อยลงเรื่อยๆ แต่แท้ที่จริงแล้วถึงแม้ว่าผลงานในวงการของ "จีจี่" จะบางตาลงไปกว่าแต่ก่อนมากก็ตาม เพราะเธอหันมาออกดีในหน้าที่แม่บ้านแม่เรือนแล้วนั้น เธอยังอุทิศเวลาบางส่วนให้กับงานด้านสังคมสงเคราะห์อย่างสม่ำเสมอ


        อีกหนึ่งสิ่งที่บรรดาแฟนคลับอดเป็นห่วงเป็นใยไอดอลที่พวกเธอชื่นชม ก็คงหนี้ไม่พ้นเรื่องทายาทสืบสกุล เพราะทั้งสองแต่งานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแต่ก็ยังไม่เห็นมีวีแววข่าวดีสักที บวกกับช่วงก่อนมีนักข่าวแอบเห็นทั้งสองจูงมือกันไปปรึกษาคลินิกแพทย์แผนจีนแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงทางด้านการมีบุตรยากซะด้วย ยิ่งทำกระแสความเป็นหว่งของแฟนๆ ยิ่งเพิ่มขึ้นกว่าเดิม
 
        แต่ล่าสุดนักข่าวได้พบกับสาว "จีจี่" และบรรดาดารานักแสดงใจบุญใจกุศลกลุ่มหนึ่งในงานการกุศลดอกทานตะวันแห่งความหวังช่วยเด็กๆและครอบครัวผู้ยากไร้กว่า 200 ชีวิตให้ได้มีโอกาสได้ร่วมชมภาพยนตร์การ์ตูน ณ.โรงภภาพยนตร์แห่งหนึ่ง ซึ่งนักข่าวได้สังเกตุเห็นว่า "จีจี่" มีอะไรที่เปลี่ยนไปไม่เห็นเดิมทั้งรูปร่างที่ดูอวบอ้วนขึ้น โดยเฉพาะใบหน้าที่อิ่มเอิบจนเห็นได้ชัด การแต่งกายที่ดูหลวมๆสบายๆ สวมรองเท้าส้นเตี้ย ดูไปคล้ายๆ กำลังตั้งครรภ์อยู่ จึงได้เข้าไปสอบถามว่าเป็นอย่างที่ตั้งข้อสงสัยไว้หรือไม่ และแล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆ เพราะ "จีจี่" ก็ประกาศข่าวดีอย่างไม่ปิดบังเลยแม้แต่น้อยว่า "ตอนนี้เธอตั้งครรภ์จริงๆ อายุครรภ์ได้ 4 แล้ว สุขภาพดีทั้งแม่และลูกน้อยในครรภ์" พร้อมทั้งขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่มีให้กันมาตลอดด้วย

 

 

ที่มาhttp://www.siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X