จากใจนักข่าว ที่ทำข่าวปีเตอร์หลายปี บอกให้กลับไปหาเมียและลูกได้แล้ว
2015-07-22 16:01:56
Advertisement
คลิก!!!

 

นักข่าวบันเทิงช่องดัง ที่ติดตามทำข่าว ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล มาหลายปี โพสต์ข้อความจากใจถึงปีเตอร์ หากยังรักเมียรักลูก ให้กลับไปปรับความเข้าใจกัน

            สำหรับเรื่องครอบครัวของพระเอกหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป กับ ภรรยาสาว พลอย พลอยพรรณ ที่ขณะนี้กำลังมีปัญหาขาเตียงสั่นเพราะฝ่ายชายซุกกิ๊ก ก็ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่กินพื้นที่สื่ออย่างต่อเนื่อ งและยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจจับตามอง รวมทั้งออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

            โดยล่าสุด (22 กรกฎาคม 2558) เฟซบุ๊ก Naritz SPoyz Nirunrai ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของนักข่าวบันเทิงช่องหนึ่ง และได้ติดตามทำข่าวของพระเอกหนุ่มมาโดยตลอด โดยที่คุณ Naritz SPoyz Nirunrai มองปีเตอร์เป็นไอดอล ถึงขั้นที่ตามไปดูคอนเสิร์ต ยื่นไมค์สัมภาษณ์แล้วน้ำลายปีเตอร์กระเด็นโดนแขน แต่ก็ไม่ว่าอะไร ติดตามเรื่อยมาจนถึงวันแต่งงานของปีเตอร์ ที่แม้คนจะเยอะ แต่ก็ยังอุตส่าห์ไป จนกระทั่งปีเตอร์แต่งงานมีลูก 2 คน เป็นครอบครัวที่อบอุ่น และเกิดเรื่องที่มีข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ซึ่งนักข่าวคนดังกล่าวได้ทิ้งข้อความฝากให้หนุ่มปีเตอร์คิดทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง และยืดอกรับแมน ๆ กลับไปทำความเข้าใจกับภรรยา เพราะยังศรัทธาในตัวปีเตอร์

สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้
 

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล
 
 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Naritz SPoyz Nirunrai

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X