จอห์น มัวร์ ผู้กำกับ Die Hard 5 เตรียมสร้าง The Englishman
2013-08-12 19:15:29
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก collider.com

ไม่มีนาทีไหนในชีวิตที่น่ากลัวไปกว่าเวลาที่เรารู้ว่าความตายอยู่ใกล้แค่เอื้อมอีกแล้ว แบบเดียวกับนาทีวิกฤตที่ต้องมาเป็นตัวประกัน และไม่รู้ว่าเราจะถูกพรากชีวิตไปตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่มันก็คงช่วยให้เราใจชื้นขึ้นไม่น้อย หากรู้ว่ามีคนที่พึ่งพาได้คอยหาทางหนีทีไล่ช่วยเราอยู่ เหมือนกับเหตุการณ์จริงในประเทศแอฟริกาที่กำลังจะกลายมาเป็นภาพยนตร์เรื่อง The Englishman

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องของทหารผ่านศึก ที่เข้ามาพัวพันกับเหตุการณ์ประท้วงในแอฟริกา จนต้องมาติดอยู่ในโรงแรม รวมกับผู้บริสุทธิ์อีกมากมาย ท่ามกลางคณะปฏิวัติโหดร้าย ที่พร้อมจะสังหารเพื่อบรรลุเป้าหมายของตัวเองได้ทุกเมื่อ เขาจึงต้องพยายามหาทางเอาชีวิดรอด รวมทั้งช่วยตัวประกันคนอื่น ๆ โดยปราศจากอาวุธและมีเพียงประสบการณ์เป็นที่พึ่ง

ซึ่งเรื่องนี้ได้รวมทีมงานชั้นแนวหน้าเอาไว้มากมาย เริ่มตั้งแต่เป็นการร่วมงานกันอีกครั้งของ Foresight Unlimited และ Envision Entertainment 2 สตูดิโอที่เคยทำงานด้วยกันมาแล้วในเรื่อง 2 Guns ในขณะที่มี จอห์น มัวร์ (John Moore) จากเรื่อง A Good Day to Die Hard เป็นผู้กำกับ และได้ วิเลียม วิชเชอร์ (William Wisher) ดัดแปลงเนื้อเรื่องจากหนังสือที่อิงจากเรื่องจริง Once a Pilgrim ของ วิล สคัลลี (Will Scully) มาทำเป็นบทภาพยนตร์ ภายใต้งบประมาณ 30 ล้านเหรียญสหรัฐ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X