จอส วีดอน เผย Hawkeye และ Black Widow จะมีบทมากขึ้น
2013-07-26 14:16:41
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Avengers

          หลังจาก เจเรมี เรนเนอร์ แสดงความไม่พอใจด้วยการเอ่ยปากว่า 90% ของเนื้อเรื่อง เขาไม่ได้เล่นเป็นตัวละครที่อยากจะเล่น เพราะมันเป็นบทบาทที่ว่างเปล่า จากการที่ไม่มีความรู้สึกนึกคิดอะไรเลย แต่เป็นแค่หุ่นเชิดของโลกิเท่านั้น ไม่ต่างจากหุ่นยนต์สังหารเลยด้วยซ้ำ ดูเหมือนคำพูดของเขาจะมีผลกับผู้กำกับอยู่เหมือนกัน
 
           เพราะล่าสุด จอส วีดอน (Joss Whedon) ผู้กำกับของเรื่องได้ออกมาเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับ The Avengers: Age of Ultron ว่า Hawkeye จะเด่นขึ้นอย่างแน่นอน โดยกล่าวว่าภาคนี้จะไม่ใช่แค่เรื่องราวที่เกิดขึ้นในอเมริกาเท่านั้น แต่จะเป็นทั่วโลก ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ทำให้เขาสนุกกับมันยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่พิเศษสุดตอนนี้สำหรับเขาคือการเขียนบทให้กับ Hawkeye ที่ภาคที่แล้วโดนควบคุม จนขาดชีวิตจิตใจไปแทบทั้งเรื่อง ตอนนี้มันจึงเป็นเรื่องดีที่จะได้เขียนรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครนี้ และได้เห็นเขาสานสัมพันธ์กับตัวละครอื่นบ้าง
 
           อย่างไรก็ดี ไม่ใช่แค่ Hawkeye เท่านั้นที่จะมีบทบาทมากขึ้น แต่รวมไปถึงสาวสวย นาตาชา โรมานอฟ หรือ Black Widow ที่แสดงโดย สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน  เช่นกัน ซึ่ง จอส วีดอน เผยว่าเธอจะเป็นตัวละครสำคัญในภาคนี้ เพราะเขาอยากให้ตัวละครที่ไม่มีหนังเป็นของตัวเองมีบทมากหน่อย ถึงแม้ Black Widow จะได้ปรากฏตัวในหนัง America: The Winter Soldier ด้วยก็ตาม
 
           พร้อมทั้งเสริมว่าเธอเป็นตัวละครที่น่าประทับใจที่สุดสำหรับเขา เพราะเธอไม่ใช่ฮีโร่  เขาจำได้ว่าเคยอ่านจากที่ไหนมาก่อน และรู้สึกผิดที่จำไม่ได้ว่าใครเป็นผู้เขียน แต่ในหนังสือนั้นมีคนกล่าวถึง Black Widow ว่าเธอไม่ใช่ฮีโร่ เธอเป็นสายลับ มันเป็นสิ่งที่ต่างกัน รวมถึงความสามารถที่ต่างกัน และเธอก็ไม่จำเป็นต้องมีคุณธรรมสูงส่งหรือความดีพิเศษเหนือใครแบบพวกเขาด้วย ประโยคนั้นเองที่ทำให้จอสรู้สึกว่าตัวละคร Black Widow น่าสนใจมาก ดังนั้นในภาคนี้เขาต้องการให้เธอเป็นนักฆ่าเต็มตัว
 
           ทั้งนี้ The Avengers: Age of Ultron มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 1 พฤษภาคมปี 2015 โดยมีดารานำ ได้แก่ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.), คริส อีแวนส์ (Chris Evans), มาร์ค รัฟฟาโล (Mark Ruffalo), คริส เฮมสเวิร์ธ (Chris Hemsworth), สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน (Scarlett Johansson), เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner), แซมวล แอล. แจ็คสัน (Samuel L. Jackson) และ โคบี สมัลเดอร์ (Cobie Smulders)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X