จอส วีดอน บอกว่าไม่คิดจะกำกับ The Avengers 2 ถ้าไม่มีโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์
2013-06-07 21:51:52
Advertisement
คลิก!!!

อย่างที่เรารู้ครับว่าสัญญาของโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ที่ทำกับมาร์เวล ได้สิ้นสุดลงหลังจาก Iron Man 3 และการจะร่วมงานกันใหม่ก็ต้องมีการเจรจาต่อรองใหม่ The Daily Beast ได้สอบถามประเด็นนี้จากผู้กำกับจอส วีดอน ที่กำลังเดินสายประชาสัมพันธ์หนัง Much Ado About Nothing ของเขาอยู่ และวีดอนก็บอกว่าเขาไม่มีเจตนาที่จะกำกับ The Avengers 2 ถ้าไม่มีดาวนี่ย์ร่วมด้วย

เขาคือไอร์ออนแมน เขาคือไอร์ออนแมนในแบบที่ฌอน คอนเนอรี เคยเป็นเจมส์ บอนด์ ผมไม่คิดจะทำ The Avengers 2 โดยไม่มีเขา หรือถูกเรียกตัวไปกำกับโดยไม่มีเขา” วีดอนบอก “ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นประโยชน์แก่ผม แก่มาร์เวล หรือแก่ตัวเขา และผมคิดว่าทุกอย่างจะหายห่วง แต่ผมรู้ว่านี่คือฮอลลีวู้ด อะไรพลิกผันได้ตลอด เราต้องพร้อมรับสิ่งที่ไม่คาดฝัน

มีรายงานเมื่อพฤษภาคมว่าดาวนี่ย์กับผู้บริหารของมาร์เวลและดิสนี่ย์ได้นัดกินมื้อเที่ยงเพื่อพูดคุยกันเรื่องข้อตกลงใหม่ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวคืบหน้าออกมาว่าตกลงกันได้ไหม หรือจะมีการยื่นข้อเสนอให้ในลักษณะใดครับ เราคงต้องรอดูกันต่อไป

The Avengers 2 จะออกฉายปี 2015

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X