จอส วีดอน คอนเฟิร์ม Avengers 2 ไม่มีโลกิแน่นอน
2013-06-18 16:29:35
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Avengers
 
          แม้ว่าบทบาทโลกิที่ ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) แสดงเอาไว้ในเรื่อง Thor  และ The Avengers จะได้รับเสียงชื่นชมมากมาย แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะทำให้เขามีบทบาทต่อเนื่องไปใน The Avengers 2 ด้วย เพราะล่าสุด จอส วีดอน (Joss Whedon) ผู้กำกับของเรื่องได้ออกมายืนยันแล้วว่าในภาคต่อนี้จะไม่มีตัวละครโลกิรวมอยู่ด้วย
 
          ซึ่งตอนนี้ทางทีมงานเผยว่าสคริปต์ถูกเขียนเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง จอส วีดอน เผยว่า จะไม่มีตัวละครโลกิอยู่ทำอะไรแย่ ๆ ให้เราได้ดูกันอีก นอกจากนั้น ตัวละครเดิมส่วนใหญ่ก็ได้กลับมาในภาคนี้ด้วย พร้อมทั้งเสริมว่าเขาจะพยายามสร้างหนังที่ต่อเนื่องให้อรรถรสแบบที่แฟน ๆ เคยชื่นชอบในภาคแรก ไม่ให้ผิดหวังกัน
 
          อย่างไรก็ดี แม้ว่าทอมจะไม่ได้มีบทบาทใน The Avengers 2 ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะคนที่ประทับใจเขาในบทบาทโลกิ จะได้เห็นเขาอีก พร้อมดาราคนอื่น ๆ อาทิ คริส เฮมสเวิร์ธ (Chris Hemsworth), นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) และ แคท เดนนิงส์ (Kat Dennings) ใน Thor: The Dark World ที่จะเข้าฉายภายในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้อย่างแน่นอน
 
          ทั้งนี้วันกำหนดเปิดกล้องของเรื่องยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด แต่คาดว่าคงต้องรอเรื่อง Guardians of the Galaxy เสร็จเรียบร้อยเสียก่อน และคงไม่พ้นต้นปีหน้า เพื่อให้ The Avengers 2 ทันกำหนดฉายวันที่ 1 พฤษภาคมปี 2015 ซึ่งสุดท้ายแล้วพลอตเรื่องจะเป็นอย่างไร และมีนักแสดงเก่ารวมถึงคนใหม่คนไหนมาร่วมทีมบ้าง ต้องติดตามกันต่อไปนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X