จดหมายลายมือของ กีแทยอง ที่เขียนในวันครบรอบปีที่ 10 ของการแต่งงาน ทำให้ ยูจีน S.E.S. ถึงกับน้ำตาไหล
2022-01-31 08:23:38
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม กีแทยอง (Ki Tae-young) เผยความรู้สึกที่มีต่อภรรยาของเขา ยูจีน (Eugene) S.E.S. 

ในรายการ “Stars’ Top Recipe at Fun-Staurant” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา โชว์ให้เห็นทริปดูไบที่มีความสุขของคู่สามีภรรยา กีแทยอง และ ยูจีน 

ในระหว่างท่องเที่ยว ทั้งสองได้ไปขึ้นชิงช้าสรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วย ขณะที่ชิงช้าสวรรค์มาถึงด้านบนสุดที่ความสูง 250 เมตร กีแทยอง ก็ได้หยิบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือออกจากกระเป๋ากางเกงของเขาและพูดว่า “ที่นี่เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบว่ามั้ย” เขาได้เตรียมอีเว้นท์พิเศษพร้อมจดหมายที่เขียนถึง ยูจีน ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีการแต่งงานของพวกเขา

เมื่อเปิดจดหมาย เขาก็พูดว่า “ถึงครึ่งหนึ่งของผม ยูจีน... ยูจีน เป็นเวลานานแล้วที่ผมไม่ได้เขียนจดหมายถึงคุณเลย ผมคิดว่าช่วงนี้ผมยุ่งมากนะ เป็นเวลา 10 ปีแล้วที่เราได้สร้างครอบครัวร่วมกัน เวลาผ่านไปเร็วมากว่ามั้ย” และ กีแทยอง ก็แสดงความรักต่อยูจีนโดยกล่าวว่า “ผมจะทำให้คุณยิ้มได้มากกว่าใคร ๆ ตั้งแต่ต้นจวบจนชีวิตจะหาไม่”

ในระหว่างนั้น เขายังได้แสดงความจริงใจต่อ ยูจีน โดยกล่าวว่าเขารู้สึกขอบคุณที่มีเธออยู่เคียงข้างและเป็นแม่ของลูก ๆ และหลังจากพูดว่า “ผมรักคุณ” กีแทยอง ก็โผเข้ากอด ยูจีน ซึ่ง ยูจีนกล่าวว่า “นานแค่ไหนแล้วที่ฉันได้รับจดหมายแบบนี้ครั้งสุดท้าย?” และเธอก็หลั่งน้ำตาด้วยความรู้สึกที่ท่วมท้น

ในการให้สัมภาษณ์หลังจากนั้น ยูจีน กล่าวขอบคุณทีมงานฝ่ายผลิตว่า “เป็นเวลานานแล้วที่ฉันได้รับจดหมายจากสามีครั้งสุดท้าย ฉันจะอ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือยาว ๆ นี้อีกครั้งบนเครื่องบินระหว่างทางกลับบ้านค่ะ” 

แม้กระทั่งตอนที่ถ่ายทำ “The Return of Superman” ทางช่อง KBS2 ในปี 2016 กีแทยอง ยังแสดงให้เห็นด้านที่โรแมนติกของเขาด้วยการจัดงานพิเศษสำหรับ ยูจีน อีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X