งานเข้า !! แอน มิตรชัย ถูกชาวเน็ตถามค่าตัว 30 ล้านบาทจริงหรือ !?
2015-07-24 14:58:31
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตตั้งกระทู้ชำแหละค่าตัว แอน มิตรชัย หลังให้สัมภาษณ์ได้ค่าตัวโกอินเตอร์ Bollywood 30 ล้านบาท ถามหนังขาดทุนยับ เอาเงินที่ไหนมาจ่ายนักแสดงสมทบ

          อยู่ดี ๆ ก็งานเข้าอีกคนเสียแล้วสำหรับ แอน จริยา มิตรชัย น้องสาวของนักร้องลูกทุ่งและพระเอกลิเกคนดัง ไชยา มิตรชัย ที่ได้โกอินเตอร์สู่เส้นทางวงการหนังบอลลีวูด อย่างสวยงามในฐานะนักร้อง นักแสดงดาวรุ่ง โดยเจ้าตัวได้ออกมาให้ข่าวกับสื่อบันเทิงไทยว่าเธอได้ค่าตัวสูงถึง 30 ล้านบาท หรือ 60 ล้านรูปี เลยทีเดียว ทำเอาหลายคนตาโตกันสุด ๆ แต่ล่าสุด (24 กรกฎาคม 2558) คุณ SadDog สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ก็ได้ออกมาตั้งกระทู้ที่มีชื่อ ว่า "แอน มิตรชัย ค่าตัว 30 ล้านบาท จริงหรือโกหก มาวิเคราะห์กันค่ะ" พร้อมทำการวิเคราะห์ค่าตัว 30 ล้านบาทของสาวแอน เทียบกับดารานางเอกดัง ๆ ของประเทศอินเดียอีกด้วย

          งานนี้ทางเจ้าของกระทู้ได้ทำงานแจกแจงรายละเอียดเกี่ยวกับ ค่าตัวดารานางเอกดัง ๆ ของประเทศอินเดีย ในช่วงปี 2013 เริ่มจากปี 2013 ตอนที่หนังเรื่อง Ishk Actully ของ สาวแอน ออกฉาย ซึ่งในปีนั้นนางเอกที่มีรายได้อยู่ในเรท 60 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่อง คือ

     1. Priyanka Chopra (ปรียันกา โจปรา) ได้ 90 ล้านรูปี จากหนังเรื่อง Zanjeer,
     2. Kareena Kapoor Khan (การีน่า กาปูร์ ข่าน) ซึ่งเป็นนางเอกที่ สาวแอน แอนเอ่ยถึงในตอนให้ข่าว ตอนปี 2013 สำนักข่าวอินเดีย รายงานว่าเธอมีรายได้ 30 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่องเท่านั้น
     3. Katrina Kaif (แคทริน่า เคฟ) รายได้ 55 - 60 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่อง เธอมีหนังฮิต ๆ อย่าง Ek Tha Tiger , Jab Tak Hai Jaan , Dhoom 3 ทุกเรื่องรายได้เกิน 1 พันล้านรูปี
       4. Anushka Sharma (อนุชกา ชาร์มา) รายได้ 50 - 60 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่อง เธอมีหนังฮิต ๆ อย่าง Rab Ne Bana Di Jodi , Band Baajaa Baaraat, PK ทุกเรื่องเป็นหนังทำเงิน โดยเฉพาะ PK ที่ทำรายได้ทั่วโลกไป 7,500 ล้านรูปี
 

แอน มิตรชัย


          ส่วนในปี 2015 นั้นมีนางเอกเพียง 2 คนที่ยังมีรายได้ 60 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่อง คือ

     1. Katrina Kaif (แคทริน่า เคฟ) ที่มีรายได้ 55 - 60 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่อง เพราะในปีนี้เธอยังไม่มีหนังใหม่ออกมาค่าตัวจึงเป็นตัวเลขเดิมอยู่
     2. Anushka Sharma (อนุชกา ชาร์มา) รายได้ 50 - 60 ล้านรูปี/หนัง 1 เรื่อง ถึงแม้จะประสบความสำเร็จกับเรื่อง PK แต่เธอก็ไม่ขึ้นค่าตัวแต่อย่างใด

          นอกจากนี้เจ้าของกระทู้ยังได้ชำแหละถึงคำวิจารณ์และรายได้จากหนังที่ สาวแอน ร่วมแสดงเป็นนักแสดงสมทบอย่างเรื่อง Ishq Actually จากเว็บไซต์ต่าง ๆ ว่าส่วนใหญ่แล้วนักวิจารณ์ให้คะแนนตัวหนังแค่ 1 เต็ม 5 ดาว พร้อมทั้งบอกว่า "อย่าดูเลย", "หนังน่าเบื่อที่สุดของปี" ส่วนด้านรายได้ของหนังก็เก็บไปได้แค่ 25 ล้านรูปีเท่านั้น โดยเจ้าของกระทู้ยังได้ทิ้งท้ายไว้ว่า แล้วจะเอาเงินตั้ง 60 ล้านรูปีที่ไหนไปจ่ายนักแสดงสมทบ เพราะดูจากตัวเลขรายได้แล้วหนังขาดทุนย่อยยับมาก งานนี้จะจริงเท็จแค่ไหนก็คงต้องให้ สาวแอน มาชี้แจงด้วยตัวเองแล้วล่ะค่ะ
 

แอน มิตรชัย

แอน มิตรชัย

 

ภาพจาก Instagram annmitchai1
อ่ารายละเอียดเพิ่มเติมจาก
TNEWS

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X