คู่ขวัญซุเปอร์สตาร์ยุโรป "โมนิกา เบลลุคชี-แวงซองต์ คาสเซล" แยกทางกันแล้ว
2013-08-27 14:20:21
Advertisement
คลิก!!!

ชีวิตแต่งงาน 14 ปี ของ "โมนิกา เบลลุคชี" กับ "แวงซองต์ คาสเซล" ได้เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดลงแล้ว เมื่อล่าสุดมีรายงานข่าวว่าฝ่ายชายได้ยื่นเอกสารขอหย่าขาดจากภรรยาคนสวยเป็นที่เรียบร้อย
       
       โฆษกของนักแสดงชาวฝรั่งเศส แวงซองต์ คาสเซล ได้ยืนยันถึงเรื่องนี้ ว่าเขาและภรรยาคนสวย โมนิก้า เบลลุคชี ได้ตัดสินใจแยกทางกัน โดยเป็นการยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย ที่จะเป็นการยุติชีวิตคู่ 14 ปี หลังสองนักแสดงชื่อดังพบกันครั้งแรกระหว่างถ่ายทำหนังเรื่อง L'appartement ในปี 1996 ก่อนจะแต่งงานกันในปี 1999 และมีทายาทเป็นลูกสาวด้วยกัน 2 คน
       
       โมนิก้า เบลลุคชี วัย 48 ปี เป็นนักแสดงสาวชาวอิตาลีที่มีผลงานการแสดงในหนังหลายเรื่องทั้งที่บ้านเกิดของเธอ, ฝรั่งเศส และยังได้ปรากฏตัวในหนังฮอลลีวูดหลายเรื่อง อาทิ Matrix Reloaded และ The Brothers Grimm เป็นต้น ส่วน แวงซองต์ คาสเซล เป็นที่รู้จักของแฟนหนังทั่วโลกจากหนังฮอลลีวูด อาทิ Ocean’s Twelve และ The Black Swan
       
       ซึ่งที่ผ่านมาแม้จะใช้ชีวิตคู่กันมาถึง 14 ปีเต็ม แต่ทั้งสองก็มักจะออกปากว่าตลอดการครองคู่ ต่างฝ่ายต่างมีชีวิตที่เป็นอิสระ โดยไม่ได้ผูกมัดกันมากจนเกินไป โดยฝ่ายหญิงเพิ่งจะให้สัมภาษณ์กับ Vanity Fair Spain ว่าเธอและสามีได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน ในบ้านที่ซื้อเอาไว้ในประเทศต่าง ๆ ทั้ง ลอนดอน, โรม, ปารีส และกำลังจะซื้อบ้านที่บราซิลด้วย ซึ่งแม้จะแต่งงานใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกัน แต่ต่างฝ่ายต่างก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง "ฉันแทบไม่เคยเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องต่าง ๆ ของเขา ส่วนเขาเองก็เช่นเดียวกัน ... เราใช้ชีวิตโดยไม่ได้ขึ้นกับอีกฝ่ายค่ะ มีชีวิตในโลกคนละใบ เพื่อนของเขาก็คือเพื่อนของเขา ฉันก็มีเพื่อนกลุ่มของฉัน"
 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X