คูฮเยซอนจะไม่เข้าร่วมงานอีเว้นท์ภาพยนตร์เนื่องจากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล
2019-08-31 09:49:48
Advertisement
คลิก!!!

 

คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) จะไม่เข้าร่วมงาน the Seoul International Extreme Short Image and Film Festival 

คูฮเยซอนได้โพสข้อความผ่านทางอินสตราแกรม ระบุว่า “ฉันเพิ่งเอาติ่งเนื้อออก และต้องเข้ารับการรักษาตัว (เพราะต้องมีการตรวจอีกหลายอย่าง) เพราะฉะนั้นฉันจะไม่เข้าร่วมงานภาพยนตร์ ขอโทษด้วยนะคะ ฉันเป็นกำลังใจให้งาน Seoul International Extreme Short Image and Film Festival นะคะ”

ภาพยนตร์สั้นเรื่อง Mystery Pink ของคูฮเยซอน ได้รับการคัดเลือกให้เข้าชิงรางวัลในฐานะภาพยนตร์ในประเทศของงานนี้ เรื่องสั้นดังกล่าวได้นักแสดงซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) และ ยังดงกึน (Yang Dong Geun) มาถ่ายทอดเรื่องราวการออกสำรวจกองทัพลึกลับและมีพลังทำลายล้างสูงที่เรียกว่าความรัก ว่ามันเกิดขึ้นในห้วงเวลาและพื้นที่นี้ได้อย่างไร 

ปีนี้เป็นปีที่ 11 ของงาน Seoul International Extreme Short Image and Film Festival ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน จนถึง 8 กันยายน

ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา คูฮเยซอน และ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ทำเอาทุกคนตกใจกับข่าวที่ทั้งคู่กำลังจะหย่าร้างกัน ทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงต้นสังกัดให้ข้อมูลและรายละเอียดขัดแย้งกัน จนนำมาสู่การโต้เถียงผ่านทางโซเชียล

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X