คุม 4 มือบึ้มศาลอาญา ฝากขังศาลทหาร ค้านประกันตัว!
2015-03-14 12:13:38
Advertisement
คลิก!!!

พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา ผู้บังคับการกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า วันนี้ (14 มี.ค.) จะดำเนินการควบคุมตัว 4 ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุปาระเบิดศาลอาญา ไปฝากขังต่อศาลทหารไม่เกินเวลา 12.00 น.

ขณะนี้สามารถดำเนินการจับกุมตัวผู้กระทำความผิดได้แล้ว 8 คนจากทั้งหมด 9 คน อย่างไรก็ตามยืนยันว่า ยังเหลือคนร้ายในคดีดังกล่าวอีกอย่างแน่นอน โดยยังต้องทำการสอบสวนและขยายผลต่อไป

ส่วนการสอบสวนนางสุภาพร มิตรอารักษ์ หรือเดียร์ ขณะนี้นายทหารพระธรรมนูญได้นำพยานหลักฐานเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลแล้ว แต่ขณะนี้ยังอยู่ในการควบคุมของทหารเพื่อทำการสอบปากคำ ซึ่งหากการสอบปากคำเสร็จสิ้น ก็สามารถนำตัวส่งมาให้ตำรวจดำเนินการต่อได้ทันที

ล่าสุด เจ้าหน้าที่จากกองบังคับการปราบปรามได้ควบคุมตัว นายมหาหิน ขุนทอง นายยุทธนา เย็นภิญโญ น.ส.ณัฎฐพัชร์ อ่อนมิ่ง และน.ส.ธัชพรรณ ปกครอง 4 ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุขว้างระเบิดใส่บริเวณศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เมื่อคืนวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา มาขออำนาจศาลทหารกรุงเทพ กรมพระธรรมนูญ ฝากขังผลัดแรกเป็นเวลา 12 วัน คือ ตั้งแต่วันที่ 14-25 มีนาคมนี้

ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน กระทำให้เกิดระเบิดจนน่าจะเป็นอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์ของผู้อื่น มีและใช้เครื่องกระสุนปืนที่ใช้เฉพาะแก่การสงครามที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้มีและใช้ ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีร้ายแรงทำเป็นขบวนการ คดีมีอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X