''คุตเชอร์'' กลุ้มใจ ''คูนิส'' ยื่นคำขาด ตัด ''มัวร์'' พ้นชีวิต
2013-08-28 14:02:42
Advertisement
คลิก!!!
 
เจอสถานการณ์สำคัญให้ต้องตัดสินใจโดยด่วน แอชตัน คุตเชอร์ นักแสดงมาดทะเล้น หลังถูกเม้าท์ว่าโดย มีล่า คูนิส หวานใจคนสวยยื่นคำขาดว่าให้รีบไปจัดการเรื่องหย่าขาดกับ เดมี่ มัวร์ อดีตเมียรุ่นพี่นางเอกสาวสองพันปีที่คาราคาซังมานานเป็นปีๆ ให้แล้วเสร็จ ไม่งั้นก็ลืมเรื่องการยกระดับความสัมพันธ์เป็นคู่สามี-ภรรยา ตลอดจนการมีลูกมีเต้าสร้างครอบครัวที่อบอุ่นได้เลย 
 
ความรักของคุตเชอร์กับคูนิสถือว่าดำเนินไปได้ด้วยดี นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นคู่รักคู่ขวัญ ตั้งแต่ฝ่ายชายแยกทางกับ มัวร์เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2011 หลังใช้ชีวิตคู่แต่งงานต่างวัยมานานกว่า 6 ปี อย่างไรก็ตามคุตเชอร์ไม่สามารถไปสู่ขอคูนิสมาเป็นศรีภรรยาคนใหม่ได้ ตราบใดที่เขายังไม่จบชีวิตแต่งงานกับมัวร์วัย 50 ปี อย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าสาเหตุที่ทำให้ทั้ง 2 คนหย่ากันไม่ได้เสียทีเพราะคุยเรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่ลงตัว
 
ตามประสาสาววัยเข้าเลขสาม คูนิส อยากมีชีวิตที่มั่นคง และการมีครอบครัวเป็นหนึ่งในนั้น ดังนั้นพอคุตเชอร์ไม่ยอมเคลียร์กับป้ามัวร์เสียที เลยมีแมงเม้าท์นินทาว่าเธอชักเริ่มเบื่อกับความสัมพันธ์ที่ไม่คืบหน้า ''แอชตันเอาแต่บอกเธอว่า เดมี่ คือตัวปัญหา แต่มีล่ามองว่ามันเป็นข้อแก้ตัวของเขามากกว่า มันทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกิดคำถามขึ้นมา และน่าสนใจว่ามันจะไปในทิศทางไหน''
 
''พวกเขาจะได้แต่งงานกันมั้ย จะสร้างครอบครัวกันได้หรือเปล่า แอชตันพูดเสมอว่าเขาฝันอยากสร้างครอบครัว และมีลูกกับมีล่า เธอเลยบอกเขาไปว่าลืมเรื่องมีลูกไปได้เลย ตราบใดที่เขายังกำจัดความทรงจำที่มีต่อเดมี่ไม่ได้'' แหล่งข่าวกล่าว 
 
ป้ามัวร์นั้นร่ำรวยกว่า คุตเชอร์ แต่เธอต้องการเรียกร้องทั้งเงินค่าเลี้ยงดู, ค่าใช้จ่ายด้านกฎหมาย ตลอดจนเงิน 10 ล้านดอลลาร์ที่เกิดขึ้นระหว่างชีวิตแต่งงานของทั้งคู่ ซึ่งแน่นอนว่าคุตเชอร์ไม่บ้าพอจะยอมให้ทั้งหมด ''แอชตัน บอกว่าเขาไม่มีทางยอมให้เดมี่เอาการหย่ามาขูดรีดเขาอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามเขามีทรัพย์สินกว่า 100 ล้านดอลลาร์ และมีล่ารู้ว่าเขาคงแทบไม่รู้สึกอะไร''
 
ถึงกระนั้นท่ามกลางความกังขาต่างๆ แหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่าคุตเชอร์รักคูนิสจริงๆ และฝันอยากมีลูกกับเธอ ''เขาบอกมีล่าว่าไม่ต้องคิดมาก พวกเขาจะได้แต่งงานกันและสร้างครอบครัวด้วยกันแน่นอน แต่เขาปล่อยให้การหย่ามันยืดเยื้อคาราคาซังมานานเกินไป ทำให้เธอเองก็ไม่มั่นใจว่าเขาจะรักษาสัญญาที่ให้ไว้ได้หรือไม่'' 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X