คิมแทรี กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่อง “Alienoid” ทัศนคติต่ออาชีพนักแสดงของเธอ ฯลฯ
2022-07-16 22:05:38
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คิมแทรี (Kim Tae Ri) ได้ไปถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle Korea ฉบับล่าสุด!

 

หลังจากถ่ายภาพแฟชั่นเสร็จ นักแสดงสาวก็ได้นั่งให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ “Alienoid” ที่มีกำหนดการเข้าโรงภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้

 

“Alienoid” ซึ่งกำกับการแสดงโดย ชเวดงฮุน (Choi Dong Hoon) เป็นภาพยนตร์ไซไฟสองพาร์ทที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อประตูเชื่อมมิติถูกเปิดและพาให้นักสืบคนหนึ่งที่อยู่ในยุคปัจจุบันซึ่งกำลังถูกเอเลี่ยนรุกรานได้ย้อนกลับไปในยุคราชวงศ์โครยอที่กำลังมีการค้นหาดาบในตำนานกัน คิมแทรี จะรับบทเป็น อีอัน หญิงสาวที่สามารถปล่อยสายฟ้าได้

 

เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ คิมแทรี กล่าวว่า “เมื่อฉันดูสคริปต์ที่มีชื่อของฉันติดอยู่ ฉันคิดกับตัวเองว่า 'นี่คือความฝันหรือความจริงกันแน่?' สำหรับนักแสดงที่อายุยังน้อย ฉันรู้สึกขอบคุณที่มีคนอย่างผู้กำกับชเวดงฮุน ตัดสินใจเสี่ยงชีวิตด้วยการให้นักแสดงที่อายุน้อยอย่างเราได้มีบทบาทที่สำคัญค่ะ”

คิมแทรี ยังพูดถึงแนวโน้มและทัศนคติของเธอในฐานะนักแสดงด้วยว่า “ฉันมีบุคลิกที่จะยอมรับทุกอย่างในตอนแรกไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม และพยายามที่จะเข้าใจมันในแบบของตัวเองค่ะ ฉันเรียนรู้ได้เร็วและชอบทำงานอย่างขยันขันแข็งค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อ “สิ่งหนึ่งที่นักแสดงต้องการคือความยืดหยุ่นค่ะ และฉันเชื่อว่าถ้าคุณหลีกเลี่ยงคลื่นที่พัดมาที่คุณ คุณจะยิ่งห่างไกลความยืดหยุ่นค่ะ ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันได้บอกว่าความเจ็บปวดและความรักคือสิ่งที่ทำให้ฉันเติบโต และฉันก็พูดอย่างนั้นด้วยเหตุผลนี้ค่ะ”

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X