คิมเบอร์ลี่ เผย เป็นเรื่องพรหมลิขิต เรื่องการหวนคืนดี เจ็ท
2013-10-09 21:30:21
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kimmy_kimberley

           คิมเบอร์ลี่ เผย แล้วแต่พรหมลิขิต ว่าจะได้คืนดี เจ็ท ณัฐพงศ์ หรือไม่ ย้ำไม่อยากให้เอาหมากเข้ามาเกี่ยวข้อง

           หลังจากที่นางเอกสาว คิม คิมเบอร์ลี่ ได้เลิกรากับผู้จัด เจ็ท ณัฐพงศ์ ไปแล้ว ก็มีข่าวออกมาว่า สาวคิมเฮิร์ทหนัก ถึงขั้นโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม ที่เขียนเอาไว้ว่า "Give but do not allowed yourself to be used. Love but do not allow your heart to be abused. Trust but don't be naive. Listen to others, but don't lose your own voice" หรือแปลว่า "จงรู้จักให้ แต่อย่าให้ปล่อยให้ตัวเองถูกหลอกใช้ จงรู้จักรัก แต่อย่าให้หัวใจของคุณโดนทำร้าย จงรู้จักที่จะเชื่อใจ แต่อย่าทำตัวอ่อนต่อโลกจนเกินไป และจงรู้จักฟังคนอื่น แต่อย่าสูญเสียเสียงข้างในตัวเองด้วย" ซึ่งเรื่องนี้ก็กลายมาเป็นประเด็น ทำเอาสาวคิมเบอร์ลี่ ต้องออกมาชี้แจงในเรื่องดังกล่าว

           ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2556 คิมเบอร์ลี่ เผยผ่านรายการ กอสซิป บันเทิงว่า เรื่องนี้เป็นแง่คิดที่ ทุกอย่างที่ตนเองลงในอินสตาแกรมก็เป็นเรื่องบวกอยู่แล้ว แต่มันอาจจะตรงกับตนเอง หรือเป็นสิ่งที่อยากบอกแฟนคลับ แต่ตนเองก็ไม่เคยลงข้อความต่อว่าใครอยู่แล้ว

           ส่วนเรื่องกับหมากนั้น คิมเผยว่า ตนเองไม่อยากให้เอาหมากเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับหมาก มันเป็นเรื่องของคนสองคน ส่วนช่วงนี้ก็ยังติดต่อกับเจ็ทบ้าง มีถามว่าทานข้าวหรือยัง ไม่ได้ทะเลาะกัน

           เมื่อถามถึงโอกาสคืนดีนั้น คิมเบอร์ลี่เลยว่า ก็ขึ้นอยู่กับพรหมลิขิต ตนเองเชื่อว่าเวลาอาจจะช่วยรักษาอะไรดีอีก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X