คิมเซจอง กล่าวว่า “ฉันดีใจที่ทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดี...ช่วยตั้งตารอคอยฉันและเชื่อว่าฉันจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปอีกนะคะ”
2022-04-12 07:51:47
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คิมเซจอง (Kim Se-jeong) ได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังละครสุดฮิตของเธอเรื่อง “Business Proposal” ลาจอไป

เมื่อถามถึงปัจจุบันของเธอที่ดูเหมือนกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี เธอก็แสดงความรู้สึกว่า “ฉันรู้สึกดีใจมากกว่าคิดว่ามันเป็นภาระของฉันค่ะ ฉันมีความสุขที่ได้ร้องเพลงและแสดง ฉันจะเดินหน้าไปกับความท้าทายนี้ต่อไปในอนาคต ดังนั้นตอนนี้ฉันจึงยังไม่ได้ตัดสินใจใด ๆ เป็นพิเศษค่ะ กับเรื่องของภาพยนตร์ ซึ่งเป็นผลงานที่ฉันยังไม่เคยได้ลอง ฉันจึงอยากจะลองแสดงภาพยนตร์แนวมิวสิคัลดูค่ะ ถ้าฉันไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันก็ว่าจะไปออดิชั่นดูค่ะ” เธอกล่าว

คิมเซจอง เป็นที่รู้จักกันดีถึงภาพลักษณ์ที่เฟรนลี่ของเธอ เธอถูกเลือกให้แสดงในผลงานละครที่สร้างจากเว็บตูนถึง 3 เรื่องติดต่อกัน เกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอคอมเม้นท์ว่า “ก่อนอื่น ฉันคิดว่าตัวเองมีภาพลักษณ์ที่สดใสเหมือนตัวละครในการ์ตูนค่ะ แต่ฉันจะให้ความสำคัญกับ 'ความสมจริง' ให้มากขึ้น แม้ว่าตัวละครของฉันจะมีบุคลิกที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว แต่ฉันก็อยากให้มันสัมพันธ์กับชีวิตประจำวัน นั่นคือมาตรฐานที่ฉันจะรักษาไว้ค่ะ”

เกี่ยวกับการรับบท ชินฮาริ ในเรื่อง “Business Proposal” ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก คิมเซจอง กล่าวว่า “มันคือหนึ่งในละครที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันค่ะ ไม่ใช่เรื่องปกติที่จะเห็นความสำเร็จในชีวิตของฉันแบบนี้ค่ะ”

 

“ฉันยิ่งมีความสุขมากขึ้นเพราะเราทุกคนประสบความสำเร็จร่วมกัน ไม่ใช่แค่ต้องขอบคุณความพยายามของคนเพียงแค่คนเดียวค่ะ ฉันยังรู้สึกขอบคุณที่ได้เห็นผลลัพธ์ทันทีหลังจากที่เราได้ทำงานหนัก ฉันจะใช้สิ่งนี้เป็นแรงจูงใจในการทำงานให้หนักขึ้นต่อไปค่ะ”

การได้แสดงบทบาทสำคัญในผลงานใดผลงานหนึ่ง คิมเซจอง กล่าวว่าความรู้สึกรับผิดชอบของเธอได้เติบโตขึ้นด้วย เธอเล่าว่า “ฉันได้เรียนรู้ว่าทุกช่วงเวลาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของกระบวนการทั้งหมดค่ะ” และเสริมว่า “งานและกิจกรรมก่อนหน้านี้ของฉันได้รับความสนใจอีกครั้งหลังจากที่ 'Business Proposal' กลายเป็นประเด็นร้อน ฉันตระหนักว่าช่วงเวลานี้จะไม่มีอยู่จริงหากไม่มีอดีตค่ะ”

“ฉันหวังว่าคนที่ดูฉันบนหน้าจอจะไม่ตัดสินฉันจากผลลัพธ์เท่านั้น และแม้ว่าผลลัพธ์นั้นจะไม่ดี ฉันก็มีความสุขมากถ้าพวกเขาเห็นว่า คิมเซจอง เติบโตขึ้นจากงานก่อนหน้านี้ของเธออย่างไร ดังนั้นช่วยตั้งตาคอยฉันและเชื่อว่าฉันจะเติบโตและพัฒนามากขึ้นไปอีกนะคะ” คิมเซจอง กล่าว

สุดท้าย เธอกล่าวว่า “ฉันเป็นคนที่โชคดีมาก ๆ ค่ะ เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันกำลังจะล้มลง จะมีผู้คนคอยมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับฉัน นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันมีความมั่นใจในการทำงานให้หนักขึ้นเพื่อไม่ให้รู้สึกละอายใจกับสิ่งที่ได้รับมาค่ะ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะคะ ฉันไม่กลัวทางเลือกของฉัน ฉันมั่นใจว่าฉันจะทำได้ดีกับกิจกรรมในอนาคตของฉันค่ะ และฉันจะกลับมาไม่เพียงแค่ในฐานะนักร้องแต่ในฐานะนักแสดงด้วยค่ะ ฉันค่อนข้างใจร้อน ดังนั้นฉันต้องการแสดงให้ทุกคนได้เห็นโดยเร็วที่สุดค่ะ”

 

ที่มา  daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X