คิมจงกุก ตั้งตัวแทบไม่ทัน หลังถูกนักเรียนมัธยมสารภาพว่าอยากจะแต่งงานด้วยกลางรายการ “I Can See Your Voice”!
2020-03-21 13:35:06
Advertisement
คลิก!!!

เด็กมัธยมต้นเซอร์ไพรส์ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ด้วยการสารภาพความรู้สึกและขอแต่งงานอย่างไม่มีใครคาดคิดมาก่อนกลางรายการ “I Can See Your Voice”!

รายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 20 มีนาคม หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเป็นเด็กมัธยมต้นที่มีความสามารถทางด้านเสียงร้องแต่มีอาการหูเพี้ยนไม่สามารถแยกแยะเสียงสูงต่ำได้ (tone-deaf) โดยในวันดังกล่าว เธอมาโชว์ในเพลง “Someone Like You” ของ Adele ซึ่งสร้างความฉงนให้กับผู้ร่วมรายการว่า ความจริงแล้วเธอเป็นคนที่มีพรสวรรค์ในการร้องเพลงหรือแค่เป็นคนหูเพี้ยนที่ลิปซิงค์เก่งเท่านั้น

ในตอนท้ายของรายการ ได้มีการเปิดเผยว่า นักเรียนสาวผู้นี้มาออกรายการก็เพื่อที่จะได้เจอกับ คิมจงกุก คนดังในดวงใจของเธอซึ่งทำหน้าที่เป็นพิธีกรของรายการนั่นเอง

เธอทำให้ คิมจงกุก ประหลาดใจด้วยการปล่อยโฮในขณะที่สารภาพว่า “คุณคิมจงกุกเป็นหนุ่มในอุดมคติของฉันค่ะ ฉันสมัครรายการนี้และมาร่วมรายการก็เพราะว่า คุณคิมจงกุกเป็นพิธีกร I Can See Your Voice 7 เขาหล่อมากๆ เลยค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ฉันอยากจะแต่งงานกับคุณคิมจงกุก โอปป้าช่วยรอฉันด้วยนะคะ”

เมื่อได้ยินแบบนั้น อีทึก (Leeteuk) Super Junior ก็กล่าวขึ้นมาขำๆ ว่า “กว่าจะถึงเวลานั้น คิมจงกุกอายุก็ปาเข้าไป 50 แล้วนะครับ” คิมจงกุกตอบกลับว่า “ขอบคุณครับ ผมจะเชิญคุณมาร่วมงานคอนเสิร์ตในอนาคตของผมอย่างแน่นอน”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X