คำพูดที่แสดงถึงความห่วงใยแฟน ๆ ของ เวนดี้ Red Velvet ทำแฟนคลับใจละลาย
2022-10-22 14:58:26
Advertisement
คลิก!!!

เวนดี้ (WENDY) Red Velvet ละลายหัวใจแฟน ๆ ด้วยคำพูดซึ้ง ๆ ที่มาจากใจของเธอ

 

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา เวนดี้ ได้เขียนข้อความถึงแฟน ๆ ของเธอผ่าน official fan messenger หลังจากที่มีแฟนคลับคนหนึ่งเขียนข้อความว่า “ฉันจะหาเงินให้ได้เยอะ ๆ เพื่อที่จะไปคอนเสิร์ตและซื้ออัลบั้มของพี่ค่ะ ออนนี่!”

 

เวนดี้ ได้ยินดังนั้นก็ตอบข้อความดังกล่าวว่า “เรื่องคอนเสิร์ตฉันไม่ทราบ แต่อัลบั้มอย่าซื้อเยอะนะคะ ได้โปรด! แค่บั้มเดียวก็เพียงพอแล้วค่ะ แค่เรารู้ว่าทุกคนสนับสนุนเราและฟังเพลงของเราก็เพียงพอแล้วสำหรับฉันค่ะ”

 

นักร้องสาวกล่าวต่อ “แทนการซื้ออัลบั้มมากกว่าหนึ่งบั้ม ฉันอยากจะให้ทุกคนได้ใช้เงินก้อนนั้นเพื่อไปทานอาหารดี ๆ กับครอบครัวมากกว่าค่ะ ถ้าคุณอยู่คนเดียว ซื้ออาหารอร่อย ๆ ให้ตัวเองนะคะ เพราะคุณทำงานหรือเรียนอย่างหนักมาทั้งวันแล้ว คุณสมควรที่จะได้รับสิ่งตอบแทนให้ตัวเองค่ะ”

 

เวนดี้ ยังได้กล่าวด้วยว่า “หาเงินและซื้อของอร่อย ๆ ให้ตัวเอง หรือจะซื้อเสื้อโค้ทอุ่น ๆ เพื่อเตรียมรับความหนาวที่กำลังจะมาเยือนก็ได้ค่ะ ทุกคนควรจะไปหาหมอด้วยหากไม่สบาย ฉันแค่อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองด้วยเงินก้อนนั้น นั่นคือความปรารถนาของฉันค่ะ”

 

หลังจากนั้น เวนดี้ ได้แชร์ว่าเธอรู้สึกเหมือนว่าทุกวันนี้คนโฟกัสกับยอดขายอัลบั้มมากเกินไป

เวนดี้ กล่าวว่า “ทุกวันนี้ ฉันรู้สึกว่าทุกคนโฟกัสมากเกินไปเกี่ยวกับจำนวนอัลบั้มที่เราขายได้ทุกครั้งที่ออกอัลบั้มใหม่ จริง ๆ แล้ว ฉันไม่เข้าใจเลย ทำไมมันถึงสำคัญขนาดนั้นกันคะ? มีคนรักและสนับสนุนเรา ฟังเพลงของพวกเรา แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว จริงไหม? ฉันหวังว่าทุกคนจะซื้ออาหารดี ๆ และเสื้อผ้าที่อบอุ่นด้วยเงินนั้นแทน ขอร้องล่ะค่ะ ได้โปรด...!”

 

เธอกล่าวต่อ “ฉันคิดว่าเหตุผลที่บริษัทต่าง ๆ ทำอัลบั้มเวอร์ชั่นมากมายออกมาก็เพราะทุกคนซื้อมันทั้งหมด ทุกคนควรหยุดซื้อมันนะคะ หากหยุดซื้อ บางทีบริษัทต่าง ๆ อาจจะไม่ผลิตอัลบั้มเวอร์ชั่นมากมายออกมาอีกต่อไปค่ะ”

 

สุดท้ายเธอเสริมว่า “ถ้าอัลบั้มของเรามีการผลิตแค่แบบเดียว ฉันก็จะพยายามขอให้บริษัทของเราตรวจสอบให้แน่ใจว่าจะมีโฟโต้การ์ดของเราเพียงเวอร์ชั่นเดียวในอัลบั้มด้วยเช่นกันค่ะ ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาจะฟังฉันไหม แต่ฉันจะลองพูดออกไปและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นค่ะ!”

 

เมื่ออ่านสิ่งที่ เวนดี้ เขียน แฟนเพลงเคป๊อปทุกคนก็เข้าใจได้ทันทีกับความน่ารักและความห่วงใยที่เธอมีต่อแฟน ๆ ของเธอ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X