''คานเย่''งานงอก โดน2ข้อหาหนัก คดีอัดปาปาราซซี่
2013-09-16 14:55:47
Advertisement
คลิก!!!
 
ใครทำผิดอะไรก็ต้องได้รับกรรมตามนั้น และแม้จะเป็นคนดังระดับโลกอย่าง คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์หนุ่มสุดซ่า คุณพ่อมือใหม่ ก็ไม่ได้รับข้อยกเว้นเช่นกัน เมื่อล่าสุดเขาโดนตั้งข้อหาร้ายแรงถึง 2 กระทง หลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทด้วยการอัดปาปาราซซี่คนหนึ่งที่สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา งานนี้ว่ากันว่าเจ้าตัวไม่ได้มีอาการวิตกกังวลจากโอกาสที่จะต้องติดคุกเลย! 
 
ถ้าหากยังจำกันได้ ''สยามดารา'' ได้เสนอข่าวไปว่า ตอนที่เวสต์เดินทางออกมาจากสนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส (แอลเอเอ็กซ์) พร้อมกับบอดี้การ์ดส่วนตัวของเขานั้น นักร้องคนดังวัย 36 ปี อารมณ์ฉุนขาดที่โดน ดานี่ยล รามอส หนุ่มปาปาราซซี่ตามถ่ายรูปของเขา นำไปสู่การกอดรัดฟัดเหวี่ยง ลงเอยด้วยการที่คานเย่ทุ่มช่างภาพดวงแตกลงไปกับพื้น พร้อมกับตะโกนใส่ผู้เคราะห์ร้ายด้วย
 
เรื่องไม่จบลงเพียงเท่านั้น เพราะว่าสามีสุดที่รักของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซ-ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์ และคุณพ่อของ นอร์ท ทายาทรักของทั้งคู่ ยังพยาพยามจะไปฉกกล้องของปาปาราซซี่ด้วย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบปรี่เข้ามาระงับความวุ่นวาย โดยที่ช่างภาพคนหนึ่งอ้างว่าได้ชิมรสหมัดของเวสต์เป็นเหตุให้เขาต้องถูกส่งไปโรงพยาบาล และกลายเป็นข่าวใหญ่โต 
 
ล่าสุด เวสต์ก็งานเข้าเต็มๆ แล้ว เมื่อเขาโดนตั้งข้อหาพยายามขโมยของและทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดย แฟร้งค์ มาเตลยาน โฆษกของอัยการประจำนครลอสแอนเจลีสเสริมว่า เวสต์จะต้องมาให้การในชั้นศาลในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ แต่ถ้าเขามีทนาย เขาก็สามารถส่งทนายมาสู้คดีแทนได้ ซึ่งหากถูกตัดสินให้มีความผิดจริงแล้วนั้น แร็พเปอร์เลือดเดือดก็มีสิทธ์ที่จะต้องติดคุกนานสุดเป็นเวลา 1 ปีเต็ม เลยทีเดียว
 
ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เวสต์มีเรื่องมีราวกับปาปาราซซี่ เพราะเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาก็เคยมีปากเสียงอย่างหนักกับช่างภาพคนหนึ่งอย่างดุเดือด หลังจากที่เขาโดนถ่ายภาพในตอนน่าอับอายอย่างการเดินเอาหัวไปชนป้ายข้างถนนเข้าอย่างจัง เรียกว่าเป็นคนอารมณ์ร้อนโดยนิสัย ถึงกระนั้น การโดนตั้งข้อหารอบล่าสุดก็ไม่ได้ทำให้คานเย่เสียวสะท้านว่าจะได้ไปนอนคุกแต่อย่างใด    
 
''เขาไม่กังวลเลยนะ นอกจากการถ่ายเอ็มวี หรือถ่ายหนังแล้ว เขามองภาพตัวเองเข้าไปอยู่หลังกรงขังไม่ออกเลย คนระดับเขาไม่ติดคุกหรอก คานเย่มองว่าหมอนี่อยากได้เงินจากเท่านั้นแหละ'' แหล่งข่าวกล่าว โดยคานเย่อาจไม่จริงจังมองเป็นเรื่องเล่นๆ แต่รามอสไม่เล่นด้วยแน่ๆ ดูจากการลงทุนจ้างทนายชื่อดังอย่าง ''กลอเรีย ออลเร้ด'' มาว่าความ! แม้เรื่องอาจลงเอยด้วยการตกลงกันได้นอกศาล เมื่อคานเย่ยอมจ่ายเงินจำนวนหนึ่ง  
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X