คอนเฟิร์ม !! Passengers ได้ คริส แพรตต์-เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ รับบทนำ
2015-06-17 16:27:53
Advertisement
คลิก!!!

คริส แพรตต์ และเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เตรียมรับบทนำในหนังดราม่า-ไซไฟ Passengers ผลงานของผู้กำกับจาก The Imitation Game

          เห็นทีว่าคอหนังไซไฟจะได้ชมผลงานคุณภาพเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งเรื่อง เพราะล่าสุดมีการประกาศสร้างหนังเรื่องใหม่ซึ่งนำสองดาราดังมาพบกันเป็นครั้งแรก โดยเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า Sony Pictures ได้ปล่อยไฟเขียวสร้างหนังดราม่า-ไซไฟ ที่มีชื่อว่า Passengers โดยวางตัวสองดาราระดับแม่เหล็กอย่าง คริส แพรตต์ (Chris Pratt) และเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) รับหน้าที่แสดงนำ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เก้าอี้นักแสดง นำเคยตกเป็นของ คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) และรีส วิเธอร์สปูน (Reese Witherspoon) โดยหนังอยู่ภายใต้การดูแลของ The Weinstein Company

          ความน่าสนใจของหนังเรื่อง Passengers เล่าชะตากรรมของผู้โดยสารบนยานอวกาศซึ่งใช้เวลาเดินทาง นานเกือบศตวรรษ โดยครั้งนี้ คริส แพรตต์ รับบทเป็นผู้โดยสารที่ตื่นขึ้น 90 ปีก่อนที่ยานจะถึงจุดหมาย และเขาตัดสินใจปลุกผู้โดยสารหญิงซึ่งรับบทโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เพื่อที่ตัวเองจะได้ไม่อยู่เพียงลำพัง อย่างไรก็ตามทั้งคู่ค้นพบความผิดปกติบางอย่างที่ทำให้ชีวิตของทุกคนตกอยู่ในความเสี่ยง

          จอน สแปตส์ (Jon Spaihts) ผู้เขียนบทจากหนังไซไฟ Prometheus จะรับหน้าที่เขียนบทในโปรเจคท์ Passengers โดยได้ มอร์เทน ไทล์ดัม (Morten Tyldum) จากเรื่อง The Imitation Game มานั่งแท่นผู้กำกับ ส่วนการถ่ายทำหนังเรื่องนี้จะเริ่มขึ้นในเดือนกันยายน 2015 ภายใต้งบประมาณ 150 ล้านเหรียญสหรัฐ
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chris Pratt, เฟซบุ๊ก Jennifer Lawrence

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X