ความนิยมของละคร 'Goblin' ทำให้สถานที่อันห่างไกลนี้ กลายเป็นจุดท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ของชาวเกาหลี
2017-02-09 09:26:35
Advertisement
คลิก!!!

ผลงานละครเรื่อง tvN 'Goblin' ทำให้ประเทศแคนาดานั้นได้รับความนิยม จากฉากที่สวยงามซึ่งปรากฎให้เห็นกันในละครเรื่องนี้

เมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ในรายการ 'Abnormal Summit' ผู้เข้าร่วมรายการชาวแคนาดา Guillaume Patry ได้ออกมาเปิดเผยว่า ฉากของเมืองควิเบกที่ปรากฎให้เห็นกันในละครนั้น ทำให้นักท่องเที่ยวเกาหลีจำนวนมากเดินทางไปที่ประเทศแคนาดา เพื่อเยี่ยมชมสถานที่ถ่ายทำของละครเรื่องนี้กัน

โดยในฉากหนึ่งของละครเรื่องนี้นั้น จะแสดงให้เห็นความสวยงามของภายในโรงแรม 'Fairmont Le Château Frontenac Hotel' ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำในตอนที่ 2, 14 และ 15 ของละครเรื่อง 'Goblin' ในตอนนี้โรงแรมดังกล่าวกลายเป็นสถานที่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาเยี่ยมชมได้เป็นจำนวนมาก

โรงแรมที่ดูเหมือนกับในเทพนิยาย

โรงแรมแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นมาแล้วมากกว่า 100 ปี และเสร็จสิ้นการก่อสร้างในช่วงปี 1893 นับจากนั้นมาโรงแรมแห่งนี้ก็กลายเป็นสถานที่ยอดนิยมที่ช่างภาพพากันมาเก็บภาพความสวยงามกัน

Parc du Bastion-de-la-Reine คือสถานที่ที่สามารถมองเห็นวิวของโรงแรมได้อย่างชัดเจน ซึ่งก็เคยถูกใช้เป็นสถานที่ในการถ่ายทำละครเช่นเดียวกัน

ฉากที่ได้ถ่ายทำภายในตัวของโรแงรม จะแสดงให้เห็นการตกแต่งสุดหรูหราภายในนั้น

ยังคงมีอีกหลายสถานที่ในเมืองแห่งนี้ที่เป็นสถานที่ถ่ายทำของละคร ซึ่งสิ่งนี้เองที่เป็นเหตุผลทำให้ชาวเกาหลีพากันตกหลุมรักเมืองสุดโรแมนติกแห่งนี้กัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X