คลิปแฉนาทีสยอง รถไฟชนกองถ่ายหนัง ตากล้องสาวดับ-บาดเจ็บอีก 8
2015-03-12 15:00:11
Advertisement
คลิก!!!
 
เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษเผยแพร่คลิปวีดีโอสุดสะพรึง เมื่อกองถ่ายภาพยนต์แนวดราม่าเรื่อง "Midnight Rider" กำลังตั้งกล้องถ่ายทำกันอยู่บนรางรถไฟในรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกาอยยู่ดีๆ รถไฟก็วิ่งมา ทำให้ต้องรีบเก็บข้าวของกันพัลวันแล้ววิ่งหนีไปทางสะพานข้างๆอย่างอุตลุด 
 
 แต่สุดท้ายแล้วก็กลับกลายเป็นโศกนาฏกรรมเมื่อมีชิ้นส่วนของอุปกรณ์ตัวไหนไม่ทราบไปติดอยู่ในรางรถไฟ ทำให้ร่างของ "ซาร่าห์ โจนส์" ตากล้องสาววัย 27 ปี ถูกเหวี่ยงไปตรงทางที่รถไฟกำลังวิ่งมาด้วยความเร็วสูง และชนเสียชีวิตอย่างอนาถทันที นอกจากนี้ยังมีทีมงานอีก 8 คนที่ได้รับบาดเจ็บ
 
 คลิปวีดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำไปเปิดภายในศาล ซึ่งหลังจากพิจารณาคดีแล้ว "แรนดัลล์ มิลเลอร์" ผู้กำกับก็ต้องโทษจำคุก 2 ปี และคุมประพฤติอีก 8 ปี ส่วน "ฮิลลารี ชวาร์ทซ์" ผู้ช่วยผู้กำกับ จะถูกคุมประพฤติ 10 ปี เช่นเดียวกับ "เจย์ เซดริช" ผู้บริหารด้านการผลิต โดยทั้งหมดนี้ เป็นเพราะว่าทีมงานถือวิสาสะไปถ่ายทำภาพยนตร์บนรางรถไฟโดยไม่ได้รับอนุญาต
 
 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X