คลิปพ่อซีเรียพบหน้าลูกที่พลัดพราก หลังเหตุสังหารหมู่ในซีเรีย
2013-08-29 17:07:06
Advertisement
คลิก!!!

 


            เผยคลิปสุดซึ้ง เมื่อพ่อชาวซีเรียได้พบหน้าลูกชายของเขาอีกครั้ง หลังจากคิดว่าลูกชายเสียชีวิตไปแล้วจากเหตุการณ์สังหารหมู่ในซีเรีย ซึ่งมีเด็กเป็นเหยื่อสังหารราวครึ่งหนึ่งของผู้เสียชีวิตทั้งหมด

            วันที่ 27 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ ได้นำเสนอคลิปวิดีโอที่บันทึกช่วงเวลาสุดซึ้ง เมื่อ พ่อชาวซีเรียรายหนึ่งได้กลับมาพบกับลูกชายของเขาอีกครั้ง หลังจากที่ต้องใจสลายเมื่อคิดว่าลูกชายของเขาจากโลกนี้ไปแล้วในเหตุการณ์ สังหารหมู่ด้วยอาวุธเคมีในซีเรีย ซึ่งองค์การสหประชาชาติระบุว่ามีเด็กเป็นเหยื่อสังหารเกือบครึ่งหนึ่งของผู้เสียชีวิตทั้งหมด

            จากคลิปที่ผู้ใช้ชื่อ hadi hdhod นำมาเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทูบเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น เราจะได้เห็นกลุ่มคนที่อุ้มเด็กชายตัวน้อยกลับมาคืนให้แก่พ่อของเขา ซึ่งผู้เป็นพ่อนั้นถึงกับเข่าอ่อน และพยายามจะเดินออกมาหาลูกชายที่อยู่ด้านนอกทั้งน้ำตา จนในที่สุดก็ได้กอดลูกอีกครั้ง ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นสร้างความสะเทือนใจและความซาบซึ้งอย่างมากจนเหล่าผู้ชาย ที่อยู่ร่วมเหตุการณ์บางคนถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา

            โดย hadi hdhod ได้ระบุว่า มีคนจำนวนมากที่ต้องพลัดพรากจากลูกและญาติพี่น้อง โดยที่ไม่ทราบเลยว่าพวกเขาจะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ และนี่ก็คือช่วงเวลาการพบกันที่สุดสะเทือนใจ ของชายที่ได้พบกับลูกชายอีกครั้งหลังจากที่สูญเสียลูกไปในเหตุการณ์ระเบิด ที่ Zamalka

            ด้านผู้ใช้เว็บไซต์เรดดิทรายหนึ่งซึ่งนำคลิปมาเผยแพร่ ได้บรรยายถึงคลิปนี้ว่า แม้เขาจะไม่เข้าใจถึงคำพูดภายในคลิปนัก แต่ไม่จำเป็นต้องรู้ภาษาใด ๆ พวกเราก็น่าจะสามารถสัมผัสถึงอารมณ์ภายในคลิปนี้ได้ และหากเรามีลูก เขาก็คิดว่าเราคงจะต้องโอบกอดลูกของพวกเราไว้แน่น ๆ ตลอดทั้งคืนหลังจากที่ได้ดูคลิปนี้อย่างแน่นอน
 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
 

 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X