คลิปผัวโหดใช้หนังสติ๊กยิงเมีย ตื้บ-เตะ-ต่อยไม่ยั้งสาหัส ฉุนจะกินก๋วยเตี๋ยว-เมียมาตามกลับ!!
2015-05-04 17:21:09
Advertisement
คลิก!!!

 

จากกรณีมีคลิปแชร์แสดงความคิดเห็นกันสนั่นบนโลกโซเชียล โดยใช้ชื่อคลิปว่า “บักนาย เค้าเป็นผู้หญิงนะเว้ย” มีความยาวคลิป 53 วินาที ซึ่งภาพในคลิปนั้นเป็นภาพผู้ชายใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวใช้หนังสติ๊กยิงใส่ผู้หญิงใส่เสื้อสีดำลายเขียว ที่กำลังนอนราบอยู่กับพื้นดิน หลังจากนั้นผู้ชายคนดังกล่าวยังกระทืบ เตะ ต่อย ผู้หญิงอย่างรุนแรง จนฝ่ายหญิงนอนแน่นิ่งไปชั่วขณะหนึ่ง เมื่อผู้หญิงคนดังกล่าวรู้สึกตัว ก็มีการเตะซ้ำเข้าไปอย่างแรง และคาดว่าน่าจะคว้าก้อนหินบนพื้นดิน เพื่อจะใช้เป็นลูกกระสุนของหนังสติ๊กพยายามที่จะยิงใส่ผู้หญิงคนดังกล่าวอีก ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะพูดทิ้งท้ายว่า “ถ้ามีปืน กูยิงมึงทิ้งแน่”


 
 วันที่ 4 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้ติดตามหาข้อมูลทราบว่า เป็นคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เมื่อวันที่ 3 พ.ค. เวลาประมาณ 10.30 น. บริเวณหน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวในหมู่บ้านหินดาด ต.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ซึ่งนางดวงใจ กล่อมขุนทด อายุ 41 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุชาย-หญิง คาดว่าเป็นสามีภรรยากัน ทั้งคู่ซ้อนรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน เพื่อจะมากินก๋วยเตี๋ยว แต่จะมีปากเสียงเรื่องอะไรก่อนหน้านี้ไม่ทราบ ก็ได้ยินเสียงทางฝ่ายหญิงด่าทอฝ่ายชายด้วยคำหยาบคาย อย่างรุนแรงและเสียหาย

 

 ทันใดนั้นฝ่ายชายก็ได้ใช้ไม้ขนาดเท่าด้ามไม้กวาดที่อยู่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวกระหน่ำตีฝ่ายหญิง ฝ่ายหญิงจึงวิ่งหนี แต่ฝ่ายชายไล่จับได้ จึงมีการกอดคอตีเข่า ชกต่อย จนฝ่ายหญิงล้มนอนลง แต่ยังไม่หนำใจ จึงหยิบหนังสติ๊กที่ติดตัวมายิงเข้าใส่ พร้อมกับกระทืบ เตะ ต่อย ซ้ำเข้าอีกหลายครั้ง จนคนที่อยู่บริเวณนั้นเข้าห้ามปรามแล้ว แต่ก็สู้แรงไม่ได้ และขู่ว่าจะทำร้ายคนที่จะเข้ามาช่วยอีกด้วย แม้ชาวบ้านจะตะโกนบอกว่าได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ ให้มาจับแล้ว ก็ได้ยิน “ฝ่ายชายประกาศตัวบอก คุก กูไม่กลัว เพราะกูเคยติดมาแล้ว 2 ปี 6 เดือน ฐานพยายามฆ่า” กระทั่งผ่านไปประมาณ 15 นาที ชาวบ้านก็พยายามช่วยเหลือ จนผู้หญิงเคราะห์ร้ายดังกล่าวกระเสือกกระสนหนีออกไปได้ พร้อมทั้งโทรศัพท์ 191 แจ้งความตำรวจทันที


 
 ด้าน ร.ต.ท.อำพล คุ่ยยกสุย รอง สวป.ปฏิบัติหน้าที่ตู้ยามตำบลบ้านปราสาท ได้รับแจ้งวิทยุ จาก สภ.หินดาด จ.นครราชสีมา ถึงเหตุดังกล่าว จึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที พบเพียงผู้บาดเจ็บฝ่ายหญิงยืนรอให้ปากคำด้วยสภาพร่างกายบอบช้ำ ส่วนฝ่ายชายได้หลบหนีไปก่อนแล้ว ทราบชื่อฝ่ายหญิงชื่อนางเกสร (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี อยู่ ต.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา อ้างว่าเบื้องต้นจะมาเผาศพญาติที่วัดหินดาดกับสามีใหม่ที่เพิ่งจะอยู่กินด้วยกันมา ชื่อนายนิกร (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี คนจังหวัดขอนแก่น

 

 สาเหตุเบื้องต้นจากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ คาดว่าน่าจะมาจากเรื่อง สามีเมาเหล้า อยากกินก๋วยเตี๋ยวเพื่อให้สร่างเมา แต่ภรรยาไม่ยอมก็เลยมีปากเสียง พร้อมทำร้ายโหดดังกล่าว ซึ่งนางเกสรผู้บาดเจ็บยังคงให้รายละเอียดไม่ได้มากนัก เนื่องจากอาการบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งรักษาต่อที่ รพ.ด่านขุนทด กระทั่งพบว่าอาการสาหัสและได้ส่งตัวไปให้ รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อรักษาต่อ


 
 ด้านนางถั่วเรี่ย แม่ของนางเกสร เปิดเผยว่า นางเกสรบุตรสาวที่ถูกนายนิกรซ้อมนั้น ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา มีอาการบาดเจ็บทางกระดูกคอ ซึ่งยังคงใส่ปลอกคอ คงนอนบนเตียงคนป่วย มีใบหน้าและร่างกายที่บอบช้ำมาก โดยวันนี้ จะเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เพื่อให้ดำเนินคดีเอาผิดกับคนที่กระทำโหดร้ายกับลูกสาวตนให้ถึงที่สุด ซึ่ง ร.ต.ท.อำพล คุ่ยยกสุย รอง สวป. กล่าวว่า หลังจากที่เกิดเหตุดังกล่าว นายนิกร สามีได้โทรศัพท์มาหานางเกสร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรับสายแทน พร้อมบอกให้มามอบตัวโดยดี หากไม่มาจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป ก่อนที่นายนิกรจะวางสายโดยไม่โต้ตอบแต่อย่างใด

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X