คริส แพรทท์ เซ็นเล่น Jurassic World ไว้หลายภาค, โคลิน เทรวอร์โรว์ ไม่กำกับภาค 5
2015-06-14 20:16:03
Advertisement
คลิก!!!

Jurassic World ทำรายได้เปิดตัวถล่มทลายทีเดียวครับ ซึ่งรายได้วันแรกของหนังในสหรัฐสูงถึง 82.3 ล้านเหรียญ เป็นอันดับ 3 รองจากรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลของ Avengers: Age of Ultron ($84 ล้าน) และ Harry Potter 7.2 ($91 ล้าน) ซึ่งคาดว่าน่าจะทำเงินสุดสัปดาห์แรกอย่างต่ำ 160 ล้านเหรียญ

ด้วยรายได้ขนาดนี้ ยังไม่รู้ว่าจะมีภาค 5 ตามมาอีกไหม แต่ถ้ามี คริส แพรทท์ ก็น่าจะอยู่ในหนังด้วย เพราะเขาให้สัมภาษณ์แก่ EW ว่าได้เซ็นสัญญาไว้แล้ว “ผมเอาด้วยแน่ พวกเขาให้ผมเซ็นสัญญาไว้ 38 ภาคหรือไงนี่แหละ” แพรทท์ตอบอย่างตรง กระชับ และมีมุขตลกเหมือนเช่นเคย

แต่คนที่จะไม่กลับมาก็คงเป็นผู้กำกับคอลิน เทรวอร์โรว์ ครับ ซึ่งบอกแก่ Badtaste.it ว่า “Jurassic Park ก็เหมือน Star Wars ผู้กำกับแตกต่างกันไปได้มาให้รสชาติที่แตกต่างกันในหนังแต่ละภาค ผมคงจะมีส่วนเกี่ยวข้องบ้างในบางอย่าง แต่ไม่ใช่ในฐานะผู้กำกับ

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน มีภาพงานออกแบบสวยๆ ของหนังออกมาที่ conceptartworld ครับ บางภาพบอกเนื้อเรื่องสำคัญเลย จึงไม่ควรคลิกเข้าไปดูสำหรับคนที่ยังไม่ได้ดูหนังครับ

 

Jurassic World Concept Art 01

 

Jurassic World Concept Art 02

Jurassic World Concept Art 03

Jurassic World Concept Art 04

Jurassic World Concept Art 05

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X