''คริส บราวน์'' โม้สนั่น 8ขวบซั่มรุ่นพี่เสียวซี้ด
2013-10-13 22:07:01
Advertisement
คลิก!!!
 
แจ๋วจริงนะนาย ! เรื่องโชว์ออฟทำเก๋าต้องยกให้เขาคนนี้ คริส บราวน์ นักร้องหนุ่มมาดแบดบอย ล่าสุดออกมาโชว์ความแมน ด้วยการประกาศก้องให้โลกลูกว่าตัวข้านี้เสียพรหมจรรย์ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ! โดยเหตุผลสำคัญเพราะตอนนั้นมุมานะเสพหนังโป๊แบบเต็มอัตราศึก และอยากปลดปล่อยพลังแห่งรักให้หมดเนื้อหมดตัวทุกหยาดหยดนั่นเอง ที่สำคัญคือ แม้ตัวกะเปี๊ยกเดียว แต่ก็กินตับรุ่นพี่อายุ 14-15 ปีซะด้วย!
 
เป็นที่ทราบกันดีว่า บราวน์ ขึ้นชื่อลือชาเรื่องในด้านลบอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะกรณีที่แจกหมัด เท้า เข่า ศอก ใส่ ริฮานน่า อดีตกิ๊กเก่าจนต้องไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มเป็นเดือนๆ รวมทั้งการทะเลาะเบาะแว้งกับหลายๆ คนเวลาที่ออกทัวร์ย่ำราตรี จนกลายเป็นภาพลักษณ์ติดตาตรึงใจชาวบ้าน ทำให้เจ้าตัวถึงขนาดโอดครวญว่า ชดใช้กรรมมาตั้งแต่ปี 2009 จนป่านนี้ทุกคนยังไม่ยอมให้อภัยเขาเสียที 
 
แม้ช่วงนี้จะเงียบๆ ไปบ้าง แต่กลับมาครั้งนี้ นักร้องหนุ่มอารมณ์เดือด มาแนวโชว์เก๋าด้วยการประกาศให้โลกรู้ว่าโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 8 ขวบ โดยตอนนั้นบรรยากาศพาไปหลังจากที่เขากับญาตินั่งพิจารณาหนังผู้ใหญ่เต็มคราบ จนทนไม่ไหว สุดท้ายได้ขึ้นครูกับสาวรุ่นพี่ เป็นการลองรักครั้งแรกในชีวิต 
 
นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต ''Kiss Kiss'' เปิดใจว่า ''มันเป็นอะไรที่แตกต่างในประเทศนี้ ช่วงเวลานั้น พวกเขาแบบว่ามันรุ่มร้อนจนอยากจะระบายออกมาให้หมด รู้ไหมว่าผมหมายถึงอะไร ? แบบว่า พวกสาวๆ เราไม่กลัวที่จะไปคุยกับพวกเธอ ผมไม่กลัวอะไร การเป็นเด็กอายุ 8 ขวบ ที่สามารถทำแบบนั้นได้ มันเหมือนเป็นการเตรียมตัวเพื่อระยะยาว คุณสามารถกลายสภาพเป็นสัตว์ร้ายได้''
 
''ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ไม่เคยปริปากบ่นถ้าพวกเธอได้อยู่กับผม พวกเธอไม่ได้บ่นอะไร มันสุดยอด'' สตาร์วงการเพลงวัย 24 ปี กล่าว โดยเขาไม่ได้เปิดเผยว่าเขาผ่านสงครามใต้สะดือกับสาวๆ มาจำนวนเท่าไหร่ แต่บอกเป็นนัยๆ ว่าชีวิตกามาของตนไม่ต่างอะไรกับ พรินซ์ นักร้องดังระดับตำนาน โดยบอกว่า ''คุณรู้มั้ยว่า พรินซ์ ผ่านผู้หญิงกี่คน ? พรินซ์ เป็นคนแบบว่า - ผมสนแค่วันนี้''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X