การ์เร็ตต์ เฮดลันด์ และ โอลิเวีย ไวลด์ กลับมาพบกันใน Tron 3
2015-04-08 19:45:23
Advertisement
คลิก!!!

การ์เร็ตต์ เฮดลันด์ และ โอลิเวีย ไวลด์ กลับมาพบกันอีกครั้งในหนังภาคต่อ Tron: Legacy ที่มีข่าวลือว่าจะใช้ชื่อหนังว่า Tron: Ascension ครับ ตามรายงานจากฮีทวิชั่น

เฮดลันด์จะกลับมารับบทแซม ฟลินน์ และไวลด์จะกลับมารับบทควอราที่เคยเล่นไว้ใน Tron: Legacy เมื่อ 2010 ที่กำกับโดยโจเซฟ โกซินสกี้ ซึ่งโกซินสกี้ก็ยืนยันจะกลับมากำกับภาคใหม่นี้เช่นกันครับ โดยมีแผนจะเปิดกล้องตุลาคมนี้ที่แวนคูเวอร์ สถานที่เดิมที่ใช้ถ่ายทำภาคที่แล้ว

ดิสนี่ย์สร้าง Tron ภาคแรกออกฉายในปี 1982 โดยมีเจฟฟ์ บริดเจส และ บรูซ บ็อกซ์เลทเนอร์ นำแสดง หนังไม่ได้ทำเงินมากมาย แต่ก็กลายเป็นหนังคัลท์ที่มีผู้ติดตามมากมายในภายหลัง ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นภายในโลกคอมพิวเตอร์ที่เรียกว่ากริด จากนั้น ดิสนี่ย์ก็สร้างภาคต่อออกฉายโดยเติมชื่อห้อย Legacy ที่เล่าเรื่องลูกชายตัวละครของบริดเจสที่ค้นพบโลกในคอมพิวเตอร์และเข้าไปตามหาพ่อในนั้น เขายังได้พบกับคู่หูสาวสุดเซ็กซี่ชื่อควอรา ที่ต่อมาได้ก้าวออกมามีชีวิตในโลกจริงๆ ของมนุษย์ หนังทำเงินทั่วโลกไปราว 400 ล้านเหรียญ

สิ่งที่โดดเด่นและกลายเป็นที่จดจำกว่าตัวหนังของ Tron: Legacy ก็คืองานดนตรีประกอบโดยศิลปินคู่ Daft Punk ที่ยังไม่ยืนยันว่าทั้งคู่จะกลับมาทำงานให้ภาคนี้ไหม

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X