การได้เจอกับจองกุก และเจโฮป ตัวจริงทำเอาพนักงานสนามบินคนหนึ่งถึงกับอุทานออกมา เมื่อเธอไม่เคยเห็นใครสุภาพขนาดนี้มาก่อน
2022-11-05 09:12:36
Advertisement
คลิก!!!

“ฉันไม่เคยเจอใครสุภาพขนาดนี้มาก่อนเลย”

จากทวิตเตอร์แอคเค้าท์ @641kate ที่เป็นแฟนคลับผู้โชคดีได้เปิดเผยประสบการณ์ในการเจอ BTS ของเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอตกหลุมรัก BTS 

 

เธอเริ่มเล่าว่าจริง ๆ แล้วเธอเป็นมักเกิ้ล (คนที่ไม่ได้สนใจ K-pop) คนหนึ่งที่ทำงานในสนามบิน แต่เธอตกหลุมรัก BTS ทันทีหลังจากได้เจอพวกเขา ไม่ต้องบรรยายอะไรมากก็คงจะพอเข้าใจความรู้สึกเธอได้

 

เธอเห็น BTS จากกล้องวงจรปิดตรงที่เธอทำงาน เธอเล่าว่า BTS โพสท่าและโบกมือให้กล้องทันทีที่เดินเข้ามาเพราะพวกเขาจะถ่ายรูปกลุ่มด้วย ถึงแม้ BTS จะเป็นคนดังแต่พวกเขาก็ยังคงสุภาพและสนุกกับการโพสท่าเมื่อเห็นกล้องวงจรปิด!

 

 

แฟนคลับผู้โชคดีเปิดเผยอีกว่าเธอต้องเรียกชื่อของ BTS แต่เธอจำชื่อจองกุกผิด โดยเธอกลับเรียกจองกุกว่า “จินจองกุก” แทนที่จะเรียกว่า “จอนจองกุก” เธอเลยขอโทษจองกุก จองกุกบอกว่าไม่เป็นไรเลย

 

'แม้ว่าเขาจะหน้าเด็ก แต่รูปร่างของเขาน่าทึ่งมาก แล้วฉันก็พบว่าเขามีเสน่ห์น่าดึงดูดจริง ๆ ทันใดนั้นฉันก็เข้าใจความหมายของวลี “รักแรกพบ” แต่ฉันอ่านชื่อของเขาผิด ตอนนั้นฉันตกใจมากและมองไปที่เขา เขาก็ยิ้มให้ฉันด้วยแววตาที่สดใส มือของฉันเริ่มสั่น เขาหุ่นดีมาก เหมือนนักเรียนที่เล่นกีฬาเก่ง ๆ  แต่ใบหน้าและคำพูดของเขาเหมือนเด็กน้อย จองกุก นายเป็นคนร้ายได้เลยนะเพราะนายจ้องฉันแบบนั้นน่ะ ตอนแรกฉันนึกว่าเขาจะโกรธเสียอีก แต่เขาบอกว่าไม่เป็นไรเลย และด้วยการกระทำนี้ของเขา หลังจากนั้นเขาก็กลายเป็นคนที่ฉันชอบมาก ๆ’ – แฟนคลับ

 

ต่อมาเธอพูดถึงเจโฮปว่าเขาถอดหน้ากากออกและยิ้มอย่างจริงใจให้เธอ เธอชื่นชมเจโฮปในเรื่องมารยาทและความมีน้ำใจของเขา

 

'ฉันคิดว่าเขาเป็นคนดีมีมารยาทมาก เขาถามฉันว่าเขาต้องถอดแว่นตาออกด้วยหรือไม่ ด้วยการทำงานของฉันแน่นอนว่าฉันต้องได้เจอคนดังบ่อย ๆ อยู่แล้ว แต่เขาเป็นคนแรก ๆ ที่ถอดหน้ากากและแว่นตาออกโดยที่ฉันไม่ต้องบอก โดยรวมแล้ว เขาดูท่าทางเป็นมิตรมาก เขาคงจะเป็นตัวแทนของพลังด้านบวก และเจโฮปก็เป็นคนที่ 2 ที่ฉันชื่นชอบ' — แฟนคลับ

 

BTS ได้รับการยกย่องชื่นชมจากแอคเค้าท์ @641kate ว่าพวกเขาเป็นคนดีมาก! เธอยังบอกอีกด้วยว่า BTS เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงที่สุดที่เธอเคยเจอและก็สุภาพที่สุดด้วย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X