''กวินเน็ธ''รู้ตัวแก่ อ๊ายอายโชว์เซ็กซี่ในหนัง
2013-12-28 19:39:19
Advertisement
คลิก!!!
 
อายุมากขึ้น แถมมีลูกมีผัวแล้ว ตอนนี้ กวินเน็ธ พัลโทรว์ นางเอกสาวดีกรีออสการ์ เลยเริ่มรู้สึกว่าการที่ต้องเปลื้องผ้าโชว์หุ่นหรือรับบทบาทเซ็กซี่ในหนังเรื่องใดก็ตาม เป็นเรื่องที่ไม่มีความสุขอีกแล้ว และอยากขอเน้นการแสดงที่มีคุณภาพมากกว่าเรื่องโชว์วับๆ แวมๆ เหมือนแต่ก่อน
 
นางเอกสาววัย 41 ปี ซึ่งก่อนนี้เคยคุยโขมงว่ามี ''บั้นท้ายสะท้านทรวงแบบสาวเต้นเปลือยอายุ 22 ปี'' มีชอตสวมชุดชั้นในสีดำอยู่บนเตียงในภาพยนตร์ ''Thanks For Sharing'' ช่วงต้นปี และเธอยอมรับว่าเธอได้พบประสบการณ์ที่น่าอายมากๆ เนื่องจากเธอเริ่มรู้สึกถึงความเป็นพวกคนหัวโบราณมากขึ้น
 
ดาราสาวคนดังเปิดใจว่า ''การสวมชุดชั้นในเต้นระบำเปลื้องผ้า ฉันไม่รู้หรอกว่าคุณมองยังไง แต่มันเป็นเรื่องที่น่าอายจริงๆ ฉันไม่ค่อยสบายใจเลย แต่รู้ไหมมันเป็นความท้าทายที่ดีสำหรับฉัน ที่ทำให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ฉันไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต ฉันไม่ใช่พวกที่ชอบโชว์โน่นโชว์นี่แบบนั้น มันเลยเป็นบทที่ท้าทาย ฉันกลายเป็นผู้หญิงอีกคน และฉันพยายามอย่างเต็มที่ และมันก็โอเคดี''
 
นอกจากนี้ พัลโทรว์ ซึ่งมีลูก 2 คน ได้แก่ แอปเปิ้ล วัย 9 ขวบ และ โมเสซ วัย 7 ขวบกับ คริส มาร์ติน สามีร็อกเกอร์ ยังได้กล่าวยกย่อง มาร์ค รัฟฟาโล่ เพื่อนนักแสดง ที่ช่วยทำให้เธอรู้สึกนิ่งในช่วงระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ''มาร์คน่ารักมากๆ เขาทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายๆ''
 
ขณะเดียวกัน ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ดาราสาวจากหนัง ''Iron Man'' เผยว่า เธออยากที่จะมอบของขวัญที่ทำด้วยมือตัวเองมากกว่าที่จะไปหาซื้อตามร้านขายสินค้า โดยงานนี้พัลโทรว์เชื่อว่าคนที่ได้รับของขวัญที่ทำขึ้นเองจะมีความสุขเพราะมันเป็นของชิ้นพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ
 
''ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องดีเมื่อใครสักคนเปิดของขวัญออกมาแล้วมีบางสิ่งที่เป็นสิ่งที่มีความพิเศษ เมื่อปีที่แล้วฉันมอบเขียงที่ทำด้วยมือตัวเองกับทุกๆ คน มันสักชื่อของทุกๆ คนในครอบครัวเอาไว้ด้านข้างด้วย'' พัลโทรว์ ซึ่งแต่งงานอยู่กินกับมาร์ตินนับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2003 กล่าวอย่างภาคภูมิใจ
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X