กลุ่มจิตวิตถารบำบัดความใคร่กับสัตว์ ระวัง!
2014-10-28 15:05:34
Advertisement
คลิก!!!

        สังคมเสื่อมหนัก หลังมีกลุ่มวิตถารนิยมเลือกสัตว์ตัวเมียใช้บำบัดความใคร่ นักจิตวิทยา ชี้ คนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ไม่มั่นใจที่จะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง ด้านแพทย์ มศว ชี้ ระวังอวัยวะอักเสบหนัก พร้อมเตือนพฤติกรรมการบริโภคสื่อออนไลน์ต้องรู้จักแยกแยะ อย่าเน้นความแปลกอย่างเดียว 
       
       เป็นเรื่องน่าสลดใจไม่น้อยกับมนุษย์ผู้ได้ชื่อว่าเป็นสัตว์ประเสริฐ แต่กลับมีมนุษย์บางกลุ่มที่กระทำสิ่งที่น่าอดสู ด้วยการเปิดซ่องสัตว์สำหรับผู้นิยมบำบัดความใคร่กับสัตว์ตัวเมีย ซึ่งในเรื่องนี้ รศ.นพ.ภาวิน พัวพรพงษ์ อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญนรีเวชศาสตร์ ภาควิชาสูติศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) กล่าวว่า กรณีที่นายกสมาคมพิทักษ์สัตว์ นายจรัสพงษ์ สุรัสวดี ออกมาเผยว่า มีการเปิดซ่องสัตว์ กักขังสัตว์ตัวเมียให้มนุษย์ผู้ชายบำบัดความใคร่นั้น คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่แล้วจะมีปัญหาด้านจิตใจ ซึ่งเข้าข่ายผิดปกติ ผิดธรรมชาติ บางคนไม่มั่นใจที่จะมีเพศสัมพันธ์กับเพศหญิง หรือเพศหญิงไม่สามารถตอบสนองทางเพศของตัวเองได้ จึงใช้สัตว์ในการบำบัดความใคร่ เข้าข่ายพวกวิตถาร
       
       “การใช้ม้าบำบัดความใคร่นั้น ถือเป็นการทารุณกรรมสัตว์ เพราะสัตว์กับคนนั้นรูปร่างและสรีระก็แตกต่างกัน อวัยวะเพศชายก็ไม่ได้สมดุลกับสรีระของสัตว์ มันไม่เกิดความสมดุลกัน และหากอวัยวะเพศเกิดบาดแผลอาจทำให้ติดเชื้อได้ หรือถ้าไม่ได้ป้องกันด้วยการใส่ถุงยาง เชื้อโรคจากสัตว์ก็จะเข้าสู่ผู้ชายคนนั้นได้ และเกิดการแพร่เชื้อจากสัตว์สู่คน ทำให้เกิดโรคแปลกใหม่ขึ้นอีก”
       

                   “สิ่งที่น่าห่วง ก็คือ อวัยวะของสัตว์และคนแตกต่างกัน เมื่อผู้ชายบำบัดความใคร่กับสัตว์ก็จะเกิดการติดรัดได้ และการติดรัดกันนั้นมันจะทำให้เกิดการอักเสบขึ้นในอวัยวะเพศชาย หากเกิดการอักเสบมากอาจต้องถึงขั้นการผ่าตัด ผมอยากฝากว่าการมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ไม่ใชเรื่องที่สมควรกระทำ บางคนรับสื่อ เกิดความอยากลอง ซึ่งส่วนใหญ่ที่เห็นในสื่อออนไลน์นั้น มันไม่ใช่สิ่งถูกต้อง เหตุการณ์ส่วนใหญ่ที่เห็นเป็นเรื่องการแสดง เราควรจะมีวิจารณญาณ มีสติในการดูและเลือกการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัย ที่ถูกต้องเท่านั้น” รศ.นพ.ภาวิน กล่าว


ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X