กระแต อาร์สยาม ร่วมยินดี ซี เอมี่ แต่งงาน ถ้าว่างอาจไปร่วมงาน
2013-10-10 22:09:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kratae_rsiam_fc, amy_klinpratoom, siwat_c

          กระแต อาร์สยาม แสดงความยินดี ซี ศิวัฒน์ แต่งงาน เอมี่ กลิ่นประทุม ไม่คอนเฟิร์มไปร่วมงาน แจงลบ IG ตั้งใหม่เป็นส่วนตัว หวั่นมีปัญหาอีกรอบ

          คู่รักดาราสุดหวาน ซี ศิวัฒน์ และเอมี่ กลิ่นประทุม กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันในช่วงกลางปี 2557 แล้ว ทำให้หลายคนจับตามองกันว่านักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม ที่เคยมีประเด็นกันมาก่อนหน้านี้ จะแสดงความยินดี และไปร่วมงานแต่ง ซี เอมี่ หรือไม่ ซึ่งล่าสุด (10 ตุลาคม 2556) ก็มีรายงานว่า สาวกระแต อาร์สยาม เผยว่า ยังไม่ได้แสดงความยินดีเป็นการส่วนตัว ตามที่เห็นข่าวทุกคนก็ยังยิ้มแย้มเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน คนรักกันก็เป็นสิ่งที่ดี เธอก็ยินดีกับพี่เขาด้วย ส่วนเรื่องไปร่วมงานนั้น เธอยังตอบไม่ได้ เพราะเธอก็มีงานเกือบทุกวัน ในงานแต่ง ซี เอมี่ เธออาจจะมีงานก็ได้ เพราะยังไม่รู้ว่างานของพี่เขาจัดวันไหน

          สำหรับผลงานเพลง ตื๊ด - กระแต อาร์สยาม ที่มีกระแสวิจารณ์ว่าทำให้วงการ ลูกทุ่งแย่ลงนั้น สาวกระแตก็เผยว่า เพลงนี้เป็นแนวแดนซ์ แนวพิเศษ เป็นการสร้างสีสันใหม่ เธอเองเป็นนักร้องลูกทุ่ง คนจึงวิจารณ์แบบนั้น ตอนแรกก็เสียใจมาก แต่ตอนนี้ยอมรับได้แล้ว ยอดวิวในยูทูบตอนนี้ก็ 14 ล้าน ส่วนผลงานเพลงใหม่ก็เตรียมไว้แล้ว รอฟังกันได้

          สำหรับกระแสแอนตี้ กระแต อาร์สยาม ที่ออกมาก่อนหน้านี้ จนทำให้เจ้าตัวปิดอินสตาแกรมไปนั้น สาวกระแต อาร์สยาม ก็เผยว่า ได้กลับมาเล่นอินสตาแกรมเหมือนเดิมแล้ว แต่ตั้งเป็นส่วนตัวไว้เล่นกับเพื่อนและคนในครอบครัว เพราะกลัวว่าจะมีปัญหาแบบเดิมอีก ตอนนี้ก็สบายใจดี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X