กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ถ.เทพารักษ์ ดับ 4 เจ็บ 1
2013-09-15 13:39:31
Advertisement
คลิก!!!

 

   รถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ถ.เทพารักษ์ จนรถพังยับ เสียชีวิตคาที่ 4  ราย บาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่คาด ถนนลื่นเนื่องจากฝนตก ประกอบกับรถขับมาเร็ว ส่งผลให้รถเสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้า

           วันที่ 13 กันยายน 2556 เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุตรงบริเวณ ถ.เทพารักษ์ กม. ที่ 21 ขาเข้ามุ่งหน้า อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะคันหนึ่ง อยู่ในสภาพอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง บริเวณรอบ ๆ ที่เกิดเหตุยังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 4 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย สำหรับรายชื่อของผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย

           1. นายเอกราช ผ่องศรี อายุ 21 ปี

           2. นายปรีชา คำเจริญ อายุ 28 ปี

           3. นายกิตติธีร์ รักสวน อายุ 25 ปี

           4. เป็นชาย ไม่ทราบชื่อ


           และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ชื่อว่า นายชยุตม์ สิงหปุรางกูร อายุ 29 ปี ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรจ ได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลบางบ่อแล้ว

           ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ นายชยุตม์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านบางพลี จนกระทั่งสถานบันเทิงปิด ก็ขับรถเพื่อกลับที่พัก แต่พอมาถึงตรงบริเวณทาง โค้งซึ่งอยู่ใกล้ ๆ ซอยที่พักของพวกตน โดย นายกิตติธีร์ รักสวน ซึ่งเป็นคนขับได้เหยียบเบรคเพื่อจะเลี้ยวเข้าซอย แต่ปรากฏว่า รถเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า รถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับตรงบริเวณที่ต้องการเลี้ยวเข้าซอยเป็นทางโค้ง อีกทั้งช่วงเวลาดังกล่าวก็มีฝนตกอยู่ จึงทำให้ถนนลื่น และเมื่อคนขับพยายามเหยียบเบรคเพื่อเลี้ยวเข้าซอย ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ ส่งผลให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าในบริเวณดังกล่าว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X