Zootopia เผยโฉมสรรพสัตว์มาดกวนในทีเซอร์แรก
2015-06-14 20:09:04
Advertisement
คลิก!!!

 


          Disney ปล่อยทีเซอร์แรกจากแอนิเมชั่นใหม่ Zootopia ที่เล่าความเจริญของโลกแห่งสรรพสัตว์ พร้อมฉายจริง 4 มีนาคม 2016

          ภายในปี 2016 ค่าย Disney เตรียมปล่อยแอนิเมชั่นออกมาเรียกรอยยิ้มรวมทั้งสิ้น 2 เรื่อง หนึ่งในนั้นคือผลงานแสนเก๋ที่ชื่อว่า Zootopia ที่หยิบความน่ารักของเหล่าสรรพสัตว์มาเป็นจุดขาย ล่าสุด เฟซบุ๊ก Zootopia ได้ปล่อยทีเซอร์แรกจากแอนิเมชั่น Zootopia มาให้ผู้ชมทำความรู้จักกับสัตว์โลกน่ารักให้มากขึ้น ซึ่งจากคลิปที่ปล่อยออกมาก็พอสรุปได้ว่า ซูโทเปียคือโลกของสัตว์ที่มีความเจริญเทียบเท่าโลกมนุษย์ แต่ด้วยสัญชาติญาณตามธรรมชาติทำให้เรื่องวุ่น ๆ เกิดขึ้นในบางเวลา

          เรื่องราวแสนสนุกของแอนิเมชั่น Zootopia เกิดขึ้นในมหานครอันทันสมัยของเหล่าสรรพสัตว์จากทุกสารทิศ พวกมันอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขตั้งแต่จัตุรัสซาฮาร่าสุดหรูไปจนถึงย่านทุนดร้าทาว์นแสนเยือกเย็น แต่ถึงกระนั้นคนที่เริ่มรู้สึกไม่แฮปปี้เห็นจะเป็น จูดี้ ฮอปส์ ตำรวจกระต่ายสาวแสนซื่อที่รู้สึกว่าการควบคุมสัตว์ใหญ่เป็นเรื่องยากเกินไป เธอจึงตัดสินใจพิสูจน์ตัวเองด้วยการสืบคดีปริศนาโดยร่วมมือกับ นิค ไวลด์ หมาป่าช่างจ้อที่ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าเล่ห์

          สำหรับผู้ให้เสียงพากย์ในแอนิเมชั่นเรื่องนี้ ได้แก่ เจสัน เบตแมน (Jason Bateman) ในบทหมาป่า นิค ไวลด์ ร่วมด้วย จินนิเฟอร์ กู้ดวิน (Ginnifer Goodwin) ให้เสียงเป็นตำรวจกระต่ายสาว จูดี้ ฮอปส์ โดยครั้งนี้ได้ ไบรอน ฮาวเวิร์ด (Byron Howard) ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วใน Bolt และ Tangled มานั่งแท่นผู้กำกับร่วมกับ ริช มัวร์ (Rich Moore) จาก Wreck-It Ralph

          ทั้งนี้ Zootopia มีคิวเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 4 มีนาคม 2016 หลังจากนั้นค่าย Disney จะปล่อยแอนิเมชั่นแนวผจญภัยที่ชื่อว่า Moana ตามมาในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Zootopia

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X